Những tính năng trên iphone X được ưa chuông nhất?

Tuy vẫn còn nhiều người chưa tin tưởng vào các tính năng như Face ID hay camera kép trên iphone X, nhưng không thể phủ nhận đây là những tính năng được người dùng rất yêu thích.

Ngay thời điểm kỷ niệm 10 năm của Apple, giới công nghệ đã bị iphone X thu hút ngay từ lần giới thiệu đầu tiên. Sau một thời gian sử dụng, những lỗi vặt trên iphone lại xuất hiện ngạy càng nhiều, không những thế Apple còn phải đối mặt với những khó khăn về nguồn cung...Dù bị chê cũng nhiều nhưng lời khen và sự yêu thích iphone X cũng không thiếu.

Qua một cuộc phân tích thì 3 tính năng Face ID, cụm camera kép, tạo hình Animoji là những tính năng trên iphone X được nhiều người yêu thích, dành trọn tình cảm dù đã có nhiều clip nói lên lỗi qua mặt Face ID.

Bên cạnh những tính năng trên thì tuổi thọ viên pin và màn hình OLED với chất lượng hiển thị ấn tượng  cũng là những tính năng thích nhất trên iphone X. Trên iphone X không gian bên trong máy được tối ưu linh hoạt hơn nhờ 2 viên pin xếp theo hình chữ L.

Điểm quan trọng để chiếm lấy tình cảm của người dùng dành cho iphone X cũng chính là nó thuộc thương hiệu Apple. Bởi thế, đã có nhiều những chỉ trích về thiếu sót của Apple trên iphone X nhưng sản phẩm này vẫn mang doanh số của Apple đi lên.

 

Chưa có câu trả lời nào