Kế thừa những tính năng trên iPhone X, iPad 2018 có điều gì thú vị?

Với sự ra đời của iPhone X, Apple một lần nữa khiến cả cộng đồng công nghệ phải dậy sóng với những tính năng hiện đại tiên phong của các dòng smartphone. Nhiều dự đoán cho rằng, những tính năng tiên tiến này từ chiếc iPhone X đình đám của hãng sẽ một lần nữa xuất hiện trên chiếc iPad Pro 2018. Vậy với những tính năng từ một chiếc smartphone được tích hợp trên 1 chiếc iPad có gì thú vị, mời ban theo dõi trong bài viết sau đây của chúng tôi.

Khả năng nhận diện khuôn mặt Face ID

Ông trùm tin đồn  Ming-Chi Kuo cho rằng tính năng Face ID là tính năng đầu tiên rất có thể được tích hợp trên iPad 2018. Theo kế hoạch của Apple đang dần muốn loại bỏ Touch ID trên tất cả các dòng sản phẩm của họ và thiết kế lại hệ điều hành iOS, như vậy sau khi được tích hợp khả năng nhận diện khuôn mặt Face ID thì thiết kế của iPad 2018 sẽ có một sự thay đổi nhẹ đó chính là cảm biến vân tay trước màn hình khả năng bị xóa bỏ.

Trang bị màn hình OLED

Màn hình OLED là một đặc điểm để nhận dạng iPhone X và không có lý do gì mà nó không được ứng dụng trên iPad đời mới này cả. Khi tích hợp màn hình OLED và loại bỏ nút Home, bạn hoàn toàn có thể hi vọng một chiếc iPad cực đẹp mắt với viền mỏng.

Camera TrueDepth

Camera TrueDepth là cả tâm huyết và công sức của Apple để có thể dẫn đầu trong công nghệ smartphone và nó rất được kỳ vọng sẽ là tính năng tiếp theo được tích hợp trên iPad Pro năm nay.

Hi vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với bạn, và khi iPad 2018 trình làng nó sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.

Chưa có câu trả lời nào