Điều gì làm bạn thú vị trên Bphone 2018?

Mới đây trên internet xuất hiện một vài thông tin và hình ảnh được dự đoán là hình ảnh của Bphone 2018 cho thấy thiết kế của chiếc điện thoại này thay đổi so với những thiết kế trước đó, điều này khiến nhiều người tò mò. Vậy thiết kế mới của Bphone 2018 sẽ ra sao, mời bạn theo dõi trong bài viết sau đây của vatgia.com nhé.

Ngày 19/3 vừa qua, cộng đồng công nghệ một lần nữa xao xao khi xuất hiện một đoạn video ngắn và nhiều người cho là thiết bị công nghệ mới của Bkav dựa vào biểu tượng ở mặt sau của máy với logo B quen thuộc.

Hình ảnh trên internet cho thấy thiết kế của máy thay đổi khá nhiều thay vì sử dụng dụng kính cường lực thì sản phẩm mới này sử dụng chất liệu kim loại để thiết kế sản phẩm, đồng thời camera được thiết kế đặt dọc. Nhìn qua, nhiều người có thể liên tưởng ngay đến chiếc iPhone 7 Plus bởi cụm camera và dải ăn-ten ở đỉnh máy khá giống với thiết kế của nhà “Táo”.

Tuy nhiên khi nhìn kỹ thì có vẻ như chiếc smartphone này sẽ không được trang bị camera kép như iPhone 7 Plus mà nó chỉ được trang bị camera đơn kèm đèn flash được dời đứng kế bên. Cạnh dưới của máy là nơi thiết kế cổng sạc USB C, loa ngoài và mic, tuy nhiên những thiết kế này cũng được làm mới hoàn toàn so với Bphone 2017.

Mặt trước của máy có đi kèm theo cảm biến vân tay và nếu như những gì trên đoạn video là sự thật thì có vẻ như Bkav đã trong tranh bị cho sản phẩm mới của mình màn hình tràn viền đang thịnh hành.

Những gì chúng ta nhìn thấy thiết kế của Bphone 2018 thì chiếc điện thoại của Bkav sẽ hướng đến đối tượng người dùng tầm trung hoàn toàn khớp với thông tin trước đó mà hãng điện thoại này cho biết, cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết.

Chưa có câu trả lời nào