Samsung Galaxy J6+ có thực sự đáng mua như mọi người nói.

Mới đây, ông lớn Samsung đã cho ra mắt chiếc điện thoại Samsung Galaxy J6+. Chiếc điện thoại đánh dấu sự táo bạo của hãng khi trang bị các tính năng cao cấp lên một chiếc smartphone tầm trung giá rẻ.

Hãy cùng mình đánh giá xem nhưng trang bị này có tốt không và đây có thực sự là sản phẩm đáng mua không nhé!

Màn hình và thiết kế

Điểm nhấn đầu tiên có lẽ là tính năng cảm biến được đặt cạnh nút nguồn của sản phẩm. Đây được đánh giá là một thiết kế không ngoan vì giúp người dùng mở khóa nhanh và dễ dàng hơn rất nhiều.

Nút nguồn được thiết kế chìm vào bên trong nên trông tinh tế, gọn gàng hơn nhiều. Mặt sau của máy bằng nhựa giả kính sang trọng và bắt mắt. Hệ thống camera kép nằm ngay phía dưới ở giữa, bên phải là đèn LED hỗ trợ và biểu tượng Samsung của hãng.

Điện thoại có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ 3.5 mm và cổng sạc micro- USB. Màn hình trang bị kích thước 6 inch độ phân giải HD tỉ lệ chia 18.5:9.

Camera

Điện thoại sở hữu hệ thống camera chính kép 13 MP+ 5 MP với khẩu độ lần lượt là f/1.9 và f/2.2. Camera trước của điện thoại có độ phân giải 8 MP khẩu độ f/1.9. Camera của máy đều sở hữu chế độ làm đẹp thông minh, chỉnh sửa ảnh tùy ý chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Nhưng máy có đôi chút nhược điểm trong điều kiện ánh sáng yếu, với ánh sáng ban ngày thì máy có độ nét trung bình. Khi đủ ánh sáng thì màu sắc chụp chính xác nhưng không được sắc nét khi phóng to.

Phần mềm và hiệu suất

Galaxy J6+ trang bị hệ điều hành Android 8.1 Oreo và một số tính năng độc quyền như Samsung Max, Samsung Pay mini,… Máy đặc biệt còn hỗ trợ cả kỹ thuật số Bixby.

Cấu hình, máy sở hữu vi xử lý Snapdragon 425, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB cho bạn các thao tác mượn mà, trơn tru. Viên pin trang bị 3300 mAh cho bạn cả ngày dài sử dụng mà không lo hết pin.

Các sản phẩm của Samsung nổi tiếng với độ bền, đẹp, vì vậy với mức giá chưa đến 5 triệu đồng thì đây là lựa chọn khó có thể bỏ qua của bạn.

Chưa có câu trả lời nào