Tư vấn chữa bệnh cho Iphone?

Em mới sử dụng iPhone được một tháng. Xin cho em hỏi, em mới đi cài app về, mở iTunes lên là nó tự động sync rồi xóa hết app và nhạc em vừa cài. Vậy máy em bị gì? Hay là do iTunes? Với lại mới mua thì bình thường khi cài theme vào thấy có một đốm nhỏ màu trắng dưới góc màn hình. Khi apply theme khác thì đốm nhỏ đó không còn nữa. Cho em hỏi, đó là lỗi theme hay do máy em bị điểm chết ạ? Em đã bật camera lên và lấy tay che lại, nhưng vì đốm nhỏ đó nằm ngay dưới toolbar chụp hình nên em không biết làm sao nữa. Xin giúp em với.
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Điều này dễ giải thích thôi. IP, Ipod của bạn có chức năng auto sync với Itunes của PC(lap) khi bạn cắm IP/Ipod vào. Chúng sẽ tự động thêm nhạc mới vào IP/Ipod của bạn khi bạn kết nối PC. Điều gì sẽ xảy ra nếu IP/Ipod của bạn kết nối với 1 PC(lap) nếu list nhạc trong Itunes đó hoàn toa'n # Itunes in your Ip, hoặc trống rỗng? Trên màn hình PC(lap) sẽ hiện ra thông báo (tieng anh) rằng bạn có muốn giữ nguyên nhạc trong IP/Ipod trước khi cop thêm nhạc trong Itunes của PC hay muốn cop mới hoàn toàn nhạc trong Itunes của PC(lap). Bạn nhấn No, nó sẽ hiểu rằng bạn muốn chép mới hoàn toàn nhạc từ Itunes trong PC vào IP/ipod, việc đầu tiền nó sẽ xoá nhạc trong IP của bạn. He2! Cái nỳ chỉ xảy ra khi bạn cắm Ip của bạn vào PC(lap) lạ lần đầu thôi, nếu bạ cắm lần 2 nó sẽ chẳng hỏi gì nữa. Bạn có thể tắt chế độ AUTO SYNC.
hoa lan
hoa lan
Trả lời 14 năm trước
Bạn mới mua Iphone len ko biết là đúng,ban phải dọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng chứ. mât app la binh thường ma, do bạn cài app và music ở máy khac, mang vê nhà nếu bạn syns thì nó sẽ mất ngay.
hehehehe
hehehehe
Trả lời 14 năm trước
Tự động sync vì bác đã tick và cái option tự động sync iPhone mỗi khi cắm nó vào máy ( laptop / desktop ) bác, cái này bác phải bỏ chọn mới hết 2. Xoá hết app vì iPhone đã sync với máy ngoài cửa hàng, bác về sync lại với máy bác ( máy ko có app gì cả) nên mất là phải 3. Lý giải tương tự cho nhạc.
mua he
mua he
Trả lời 14 năm trước
1. Nếu dùng iTunes để sync thì không nên đặt tự động sync khi lắp máy vào. 2. Nên tham gia các diễn đàn về iphone để hiểu thêm