Nên mặc áo khoác nữ đẹp giấu bụng to cho dân công sở ?

thu
thu
Trả lời 10 năm trước
Chị em công sở hiện nay thường gặp chung phải một vấn đề là vòng bụng to do phải ngồi nhiều, ít vận động. Do vậy, việc lựa chọn những chiếc áo khoác nữ mùa đông để vừa che được khuyết điểm bụng to, vừa ấm áp lại vẫn thời trang và sành điệu là yêu cầu được đặt lên hàng đầu. Nếu như bạn cảm thấy khó khăn để lựa chọn một chiếc áo khoác như thế thì hãy cùng Webphunu.net tham khảo kiểu áo khoác công sở nữ thắt đai dưới đây nhé!

1. Áo khoác công sở nữ dáng ngắn


Với những người có vòng bụng to nhưng vóc dáng thấp bé thì kiểu áo khoác công sở dáng ngắn hắt đai sẽ vừa giúp bạn gọn gàng, cân đối lại vừa trông cao ráo và thanh thoát hơn. Phần đao thắt ở eo giúp tạo điểm nhấn để bạn có thể tự tin hơn với vòng bụng ngấn mỡ của mình.

ao-khoac-nu-mua-dong-2013-1-Webphunu.net
Áo khoác nỉ phối hai màu be và ghi xám trẻ trung cùng với dây thắt điệu đà vừa giúp bạn trở nên duyên dáng lại vừa tạo cảm giác thân hình bạn thật chuẩn và cân đối.

ao-khoac-nu-mua-dong-2013-2-Webphunu.net
Kiểu áo khoác dạ giả vest với ve cổ áo lớn, khoác kéo lệch thân, dáng áo ngắn và dây đai thắt này giúp bạn xóa tan cảm giác già dặn và cứng nhắc của thời trang công sở. Thay vào đó là một hình ảnh rất hiện đại, trẻ trung và sành điệu đúng không nào? Đừng quên chọn những màu sắc tươi sáng để vừa tôn da lại vừa thời trang hơn bạn nhé1

ao-khoac-nu-mua-dong-2013-3-Webphunu.net
Áo khoác nữ peplum dáng xòe chiết eo thắt đai giúp bạn tha hồ khoe dáng xinh và giấu khuyết điểm bụng to.

ao-khoac-nu-mua-dong-2013-4-Webphunu.net
Họa tiết răng sói chưa bao giờ lỗi mốt. Nếu bạn muốn chọn một chiếc áo khoác thật thanh lịch và sang trọng, đừng nên bỏ qua kiểu áo khoác nữ đẹp này nhé!

2. Áo khoác măng tô nữ


Nếu bạn là người có chiều cao lý tưởng, bạn có thể chọn những chiếc áo khoác dáng dài hay còn gọi là áo măng tô nữ với đai thắt nhé! Kiểu áo này được coi là "con cưng" của chị em công sở bởi nó cực kì thanh lịch và duyên dáng, phù hợp với phong cách thời trang nơi làm việc.

ao-khoac-nu-mua-dong-2013-5-Webphunu.net
Áo khoác măng tô dạ phối da lạ và rất trẻ trung đang tạo nên cơn sốt mùa đông 2013 này.

ao-khoac-nu-mua-dong-2013-7-Webphunu.net
Áo khoác kẻ caro màu đỏ rất thời trang và năng động, đồng thời giúp bạn tôn dáng, giấu bụng to hiệu quả.

ao-khoac-nu-mua-dong-2013-8-Webphunu.net
Những chiếc áo khoác dáng dài thắt đai không chỉ giúp bạn che khuyết điểm bụng to mà còn giúp những chị em có vòng hông nhỏ trở nên đầy đặn và quyến rũ hơn.

ao-khoac-nu-mua-dong-2013-9-Webphunu.net
Áo măng tô dáng dài xòe cùng phần cổ áo cách điệu rất trẻ trung và phong cách.

ao-khoac-nu-mua-dong-2013-10-Webphunu.net
Với áo khoác dài, bạn có thể mặc chúng như những chiếc áo khoác hoặc mặc như một chiếc váy mùa đông đều được. Kết hợp cùng quần legging là bạn đã sở hữu một chiếc váy liền mùa đông vừa đẹp lại vừa tôn dáng rồi.

ao-khoac-nu-mua-dong-2013-11-Webphunu.net
Màu tối giúp bạn trở nên gọn gàng và mi nhon hơn.