Phối đồ Pastel sao cho đẹp trong xuân này?

Các bộ đồ màu pastel đã dần trở thành những món đồ thời trang không thể thiếu trong tủ quần áo của những cô gái. Đặc biệt là sắp tới khi dồn dập những ngày lễ hội đang sắp đến như ngày Valentine và đặc biệt là Tết thì các bạn nữ càng muốn mình thật xinh mà vẫn vô cùng đáng yêu phải không? Vậy hãy tham khảo một vài vách phối đồ sau đây nhé!

Phối đồ theo màu tương phản

Những gam màu tương phản như hồng – xanh hay đen – trắng là những gam màu mà nhiều khi các cô gái của chúng ta rất ngại thử nghiệm để phối cùng nhau bởi những cô gái hay e ngại về việc mình sẽ như “tắc kè hoa” vậy. Nhưng với gam pastel thì không gì là không thể và hãy thử phối một lần như vậy xem, bạn sẽ phải ngạc nhiên vì sự ăn ý của những bộ đồ này đó!

Phối theo gam màu liền kề

Nếu như cách phối đồ màu trái ngược vẫn làm bạn e ngại thì hãy thử xoay vòng và phối màu gam pastel theo các màu liền kề với nhau xem. Việc phối màu liền kề với màu bên cạnh đó thường nhạt hoặc đậm hơn màu kia có thể giúp cho bạn vẫn vô cùng đáng yêu mà vẫn cực kì sang chảnh đó!

Phối đồ nhiều sắc độ

Cũng gần giống với kiểu phối đồ mang sắc thái đậm – nhạt như trên nhưng kiểu phối đồ này lại có xu hướng thiên về màu sắc sáng – tối hơn. Việc lựa chọn những chiếc áo sáng màu mix cùng với những chiếc quần hoặc váy tối màu là một tổng thể vô cùng vừa mắt mà không sợ bị chói lòa quá đâu các cô gái.

Phối đồ pastel với những đồ màu trung tính

Việc lựa chọn các món đồ cùng gam pastel mà lại vẫn ăn ý thường khá khó khăn cho các cô gái của chúng ta. Vì vậy, hãy tận dụng những món đồ cơ bản trong tủ quần áo của bạn bao gồm những gam màu trung tính như trắng, đen, nâu, jeans,… Việc phối đồ với các gam trung tính vừa đảm bảo cho bộ cánh pastel của bạn vẫn thật lộng lẫy mà không hề gây cảm giác nhức mắt đâu nhé!

Phối đồ cùng các loại đồ họa tiết

Màu pastel là một gam màu trẻ trung và vô cùng dễ thương nhất là dành cho các bạn gái. Và để tăng thêm phần đáng yêu này thì các bạn gái của chúng ta có thể phối những món đồ có gam pastel với những món đồ mang họa tiết như kẻ sọc, kẻ ngang, hoa thêu hoặc những họa tiết nổi bật hơn một chút cũng rất đẹp đó.

Mong rằng với những gợi ý mix đồ pastel trên đây thì bạn đã có cho mình một danh sách những bộ đồ pastel thật đẹp cho xuân này rồi phải không? Hãy cùng diện những gam màu rực rỡ này cho những ngày xuân thật xinh tươi thôi!

Chưa có câu trả lời nào