Áo họa tiết chấm bi sẽ là xu hướng thời trang mới trong hè này

Mùa hè năm nay hứa hen là mùa của những chiếc áo họa tiết xinh xắn, ngoài những họa tiết như kẻ sọc cá tính thì bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc áo chấm bi ngọt ngào để diện. Bạn sẽ phải mê mệt với kiểu họa tiết này vì giờ đây nó đã được biến tấu đa dạng để mang đến cho bạn nhiều phong cách hơn. Hãy cùng chúng tôi ngắm nhìn những mẫu áo xinh xắn này trong bài viết sau đây nhé.

Chiếc áo sơ mi chấm bi này cực kỳ bắt mắt với thiết kế phần ren ở ngực cùng với một chút nhấn nhá xòe bồng ở cổ tay sẽ giúp bạn vừa quyến rũ lại vừa bánh bèo đáng yêu đấy.

Mùa hè này sẽ không có bộ đồ nào phù hợp hơn với chiếc áo hai dây chấm bi crop top như thế này. Với chiếc áo này bạn có thể kết hợp với chân váy để đi biến hoặc một chiếc quần Jeans cạp cao năng động để tung tăng dạo phố cũng sẽ rất phù hợp.

Với váy thiết kế đơn giản như thế này cũng trở nên đẹp và lôi cuốn hơn với họa tiết siêu yêu này.

Sơ mi xanh kết hợp với những chấm bi trắng của chiếc sơ mi tay bồng này còn có gì có thể hoàn hảo hon phải không?

Với những cô nàng công sở thì chiếc sơ mi trắng họa tiết chấm bi kết hợp với chân váy xẻ tà sẽ khiến bạn trông hấp dẫn và quyến rũ vô cùng.

Chắc chắn rằng với họa tiết châm bi trên sẽ là một trong những hot trend thời trang năm nay, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Minh Phung
Minh Phung
Trả lời 6 năm trước
Có lẽ cơn sốt hoa lá sẽ dịu bớt trong mùa thời trang Hè 2018 và được thay thế bằng họa tiết kinh điển và nữ tính không kém: họa tiết chấm bi<br><br> Có lẽ các tín đồ thời trang cần phải cập nhật ngay cho tủ đồ thời trang mình đi thôi, vì dường như họa tiết hoa sẽ tạm thời chịu đứng thế yếu trong năm nay và nhường “sóng” lại cho một xu hướng kinh điển – họa tiết.<br><br> Đến hẹn lại lên, cứ mỗi mùa xuân hè về thì mặc nhiên họa tiết hoa lá sôi động lại tràn ngập khắp mọi “mặt trận” thời trang, từ sàn runway hoa lệ cho đến các chuỗi cửa hàng cao cấp hay phong cách đường phố năng động… Đã vậy, cũng không có đối thủ nào đủ sức lật đổ ngôi vị độc tôn của thứ họa tiết này… cho đến ngày hôm nay với cơn sốt mang tên chấm bi<br> Xuất phát điểm từ hình ảnh biểu trưng của nhân vật Minnie và Mickey của Walt Disney, chấm bi đã có một cú nhảy bật ngoạn ngục để đến với thời trang. Ngay từ khi được dung hòa vào những thiết kế runway của các thương hiệu lừng danh như: Balenciaga, Dior và Valentino, làng mốt đã tiên đoán được sức hút khó cưỡng của chúng đối với giới mộ điệu trước khi trở thành một trong những “virus thời trang” khủng nhất.<br> Và đừng quên sáng tạo với các loại họa tiết như kẻ sọc, da thú, kẻ caro, in hoa… Mỗi một sự kết hợp tinh tế đều tạo nên những hiệu quả khác nhau, nhưng đều thành công thể hiện được gu thẫm mỹ cá nhân và nét cá tính trong thời trang của bạn.
Phòng Qa
Phòng Qa
Trả lời 6 năm trước
mình rất thích váy chấm bi