Top 05 Thỏi Son Hàn Dưới 180k Đáng Mua Nhất Mùa Hè 2017

 

Son luôn là thứ mà mọi cô gái đều yêu thích và dễ bị xiêu lòng. Chẳng bao giờ là dư thừa nếu bạn có nhiều hơn 1 thỏi son trong túi cả. Cứ thay đổi màu son là sẽ mang lại sự khác biệt cho gương mặt ngay. Vậy nên nếu bạn muốn mình luôn nổi bật và tràn đầy năng lượng mỗi ngày thì hãy cứ mạnh dạn“rinh” về những thỏi son mới lạ yêu thích.

Hãy để chúng tớ gợi ý cho bạn 05 thỏi son Hàn đáng mua nhất hè này mà giá chỉ dưới 180k. Tha hồ thử nghiệm và thay đổi diện mạo mà không sợ viêm màng túi hén:

 1.  Anpoy Deluxe Matt Lipstick – 175k


Vừa ra mắt cách đây không lâu, dòng son mới Anpoy lần này không còn đi theo concept dễ thương, nhí nhảnh nữa mà đã chuyển sang hình tượng sang chảnh, cuốn hút. Vỏ son trắng muốt kết hợp với các dòng chữ và họa tiết vàng ánh kim sang trọng, son anpoy quả thật đã có sự thay đổi “ngoại hình” ngoạn mục.
 


Thỏi son thiết kế tông trắng – vàng ánh kim mang lại cảm giác sang chảnh hơn khi cầm trên tay


Vẫn là chất son semi matte mịn mượt, son Anpoy mềm mướt lướt êm ru trên môi mà không sợ bị đọng rãnh tẹo nào. Có lẽ nhờ bảng thành phần có chứa Rosemary Leaf Oil (dầu từ lá cây hương thảo) nên môi vẫn được dưỡng ẩm đầy đủ không hề bị khô khi dùng.
 


06 Màu son tuy quen mà lạ, có nhiều tông đất hot trend cho bạn lựa chọn


Bảng màu gồm 06 màu với những tông quen thuộc mà lạ lẫm. Vẫn đó những sắc hồng, cam, đỏ nhưng bộ sưu tập lần này lại được pha trộn và biến hóa khéo léo với tông nâu để cho ra những màu son đất mới mẻ, thời thượng hơn. Nếu đã từng yêu thích thỏi son Anpoy màu mint thì chắc chắn là bạn cũng sẽ không thất vọng với  Anpoy Deluxe Matt Lipstick.

 2.  Amok Kidult Picnic – 170k


Tiếp theo trong danh sách là một “cây đại thụ” trong làng son bình dân nhưng chất lượng không hề tồi: Amok. Mùa hè này hãng cũng đã kịp cho ra đời một bộ sưu tập mới lấy ý tưởng từ thế giới đầy sắc màu trẻ thơ: Amok Kidult Picnic. Từ cái tên cho đến thiết kế bao bì của son đều toát lên một cảm giác đầy tươi vui và màu sắc của tuổi thơ.
 


Thỏi son với thiết kế cực nhắng nhít với tông hồng và các hoạt tiết dễ thương trên vỏ.

 

Chất son của Amok là son lì và bám màu lâu, tuy nhiên em ấy không hề làm môi khô quắn quéo nhờ tinh dầu dưỡng môi được bổ sung trong thành phần. Ngoài ra, trong son còn có chứa silicone giúp làm đầy các rãnh môi, khiến môi bạn trông dày và đầy đặn hơn nữa.
 


Bảng màu cực kì đa dạng và nhiều màu cho các nàng tha hồ lựa chọn

 

Bảng màu của Amok thì cực kì đa dạng lên đến 9 màu, khiến cho các tín đồ son môi khó lòng lựa chọn vì màu nào cũng đẹp và mang lại nét cá tính riêng. Bảng màu có đủ các sắc độ từ hồng, cam, đỏ truyền thống cho đến các màu đất, nude trendy, cá tính. Ai cũng có thể tìm được một thỏi son hợp phong cách của mình từ bảng màu son Amok.

 3.  Agapan Pit A Pat – 180k


Agapan tất nhiên là cũng góp mặt trong “bảng vàng” này với bộ sưu tập Pit A Pat vỏ vuông đen nhám in chữ chìm cực ấn tượng và quyến rũ. Phải nói rằng vỏ son vuông và màu đen huyền bí luôn có sức hút với mình.
 


Thỏi son vỏ vuông đen và sang chảnh nhưng giá thì cực bình dân


Cũng là chất son semi-matte nhưng khả năng bám màu của Agapan cực xuất sắc, nếu bạn không ăn uống nhiều thì son có thể giữ trên môi lên đến 6 – 7 tiếng, môi mịn lì mà không hề khô. Tất nhiên là son sẽ dây ra thành cốc nhẹ nếu bạn ăn uống đó nên đừng quên thủ sẵn em ấy trong túi nha.
 


Bảng màu đa dạng lên tới 10 màu, nhìn thôi là muốn gom về hết cả bộ rồi.


Bảng màu đa dạng của Agapan cũng là một ưu điểm khiến các cô nàng ưu ái, bảng son lên đến 10 màu với 4 màu tông cam, 4 màu tông đỏ và 2 màu tông hồng. Các cô nàng da ngăm không hợp màu hồng tha hồ lựa chọn với bảng màu này nhé.

 4.  G9SKIN – 150k


Thêm một “tác phẩm” vỏ vuông kết hợp với màu đen huyền bí đang “đốn tim” các cô nàng hè này, son lì G9SKIN. Khác hẳn với những thỏi son Hàn Quốc màu sắc nhí nhảnh, đáng yêu, G9SKIN chỉ chọn cho mình lớp vỏ giản dị, đơn giản nhưng không kém phần thu hút như thế này.
 


Thêm một thiết kế vỏ vuông đen hớp hồn các cô nàng thích vẻ đẹp giản dị, sang chảnh


Chất son của G9SKIN được đánh giá là lì nhưng rất mịn môi, không bị bột hay vón cục như các dòng son lì khác. Màu lên chuẩn chỉ sau một lần quẹt cũng là một điểm cộng nữa của em son này. Ngoài ra, chất son trên môi rất nhẹ nhàng, không hề tạo cảm giác khó chịu hay nặng môi.
 


Bảng màu của G9SKIN khá tây và có nhiều tông màu lạ nổi bật so với các hãng son khác


G9SKIN hiện tại có 8 màu, chủ yếu thiên về tông đỏ, hồng ngập tràn không khí mùa hè. Các màu tông cam trong bộ sưu tập dù ít nhưng vẫn rất dễ thương chứ không hề kém sắc so với các màu khác. Và dĩ nhiên là các tông cam đất, hồng đất không thể thiếu vắng trong bộ sưu tập mùa hè năm nay rồi.

 5.  Chou Chou Signature Premire Matt Rouge – 180k


Nhìn vẻ ngoài cực kì sang trọng và lung linh của Chou Chou, chắc ai cũng nghĩ em ấy là một “đại tiểu thư” đắt tiền chứ không ngờ rằng em son này có mức giá cực kì thân thiện. Chỉ với 250k nhưng thiết kế đơn giản mà tinh tế của son Chou Chou có thể “hạ gục” được bất cứ cô nàng nào.
 


Nhìn thỏi son sang chảnh như thế này chắc hẳn nhiều nàng sẽ phải ngạc nhiên khi nghe đến mức giá cực bình dân của em ấy


Chou Chou là thỏi son lì hoàn toàn được hứa hẹn là sẽ mang lại hiệu ứng “3D Glowing Pigment” giúp đôi môi trông căng mọng  và quyến rũ hơn, đặc biệt là không làm lộ vân môi. Vậy nên những nàng nào mê mẩn đôi môi căng dày, quyến rũ và sexy thì hãy thử em này nhé.
 


Bảng màu thiên về những tông đỏ nổi bật, đánh full môi trông sẽ cực kì sexy và thu hút

 

Bảng màu của Chou Chou gồm 07 màu tập trung vào những tông đỏ nổi bật, sang trọng và quyến rũ, rất thích hợp cho những buổi tiệc tối. Có lẽ không còn thỏi son nào khác thích hợp hơn thỏi son Chou Chou  để đi cùng bạn tới những bữa tiệc sang trọng nhờ  sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ ngoài sang chảnh cùng màu son ấn tượng, quyến rũ.

 

Chưa có câu trả lời nào