Top 5 thỏi son được nhiều chị em săn lùng nhất năm 2017

Bài viết dưới đây là list 5 thỏi son được chị em săn lùng nhiều nhất trong năm 2017 vừa qua từ các thương hiệu nổi tiếng như MAC, Lancome hay các hãng mỹ phẩm từ Hàn Quốc,…

1, Anpoy Lipstick

Đây là thỏi son giá rẻ từ xứ sở kim chi vừa được ra mắt vào cuối năm 2017. Anpoy Lipstick có thiết kế trẻ trung, đáng yêu, màu sắc xanh mát mắt, chất son lì mềm mượt lâu trôi và được chị em săn lùng nhất năm 2017.

2, Amok Lovefit Lipstick

Nếu không có Amok Lovefit Lipstick trong danh sách này thì quả thật là một sự thiếu xót lớn. Amok Lovefit Lipstick là thỏi son đáng yêu khó cướng, với những hoạ tiết trái tim, chất son lì, mềm, mượt, lên màu đẹp với các màu đa dạng đã chiếm trọn trái tim các thiếu nữ.

3, Agapan Lipstick và Agapan Painting Rouge

Tiếp một dòng son giá bình dân từ xứ sở kim chi - Agapan Lipstick và Agapan Painting Rouge. Các cô nàng Changmakeuo cũng đã ca ngợi hết lời chất son mềm mượt, không gây khô môi và độ bám màu cực cao của Agapan Lipstick và Agapan Painting Rouge này.

4, ColourPop Ultra Matte Lips

ColourPop Ultra Matte Lips là sản phẩm mỹ phẩm đến từ Mỹ với bảng màu được làm mới từ ColourPop Ultra Matte Lips. Về chất son kem lì thì ta không còn gì để bàn cãi thêm, độ lên màu chuẩn mịn, mượt, không vón cục,… khiến các chị em mêm mẩn.

5, Son từ thương hiệu MAC - Matte Lipstick

Thiết kế của MAC Matte Lipstick  có hình viên đạn độc đáo, sang chảnh cùng chất lượng son siêu đỉnh chính là điểm giúp cho những thỏi son của MAC giữ vững phong độ của mình trong thị trường làm đẹp.

Đó là top 5 sản phẩm son được nhiều chị em săn lùng nhất trong năm 2017 vừa qua, và cùng chờ đón năm 2018, để xem thỏi son nào có thể giữ vững được phong độ và thỏi son nào bị lãng quên.

Chưa có câu trả lời nào