Điểm danh 5 màu son chưa bao giờ hết hot “đốn tim” bao cô nàng

Với con gái, mỗi lần ra đường đơn giản chỉ cần tô một chút son cũng sẽ giúp bản thân trở nên tự tin và tỏa sáng hơn. 5 màu son chưa bao giờ hết hot sau đây là sự lựa chọn lí tưởng cho mọi cô gái để trở nên xinh đẹp hơn trong mắt những người xung quanh.

Màu son đỏ quyến rũ, sang trọng

Son đỏ tượng trưng cho sự quyền lực, thời thượng và may mắn, vì vậy đây là màu son chiếm giữ vị trí no.1 trong nhiều năm gần đây, là sự lựa chọn của nhiều cô gái. Những thương hiệu sở hữu dòng son đỏ nổi tiếng có thể kể đến như: YSL, Mac, Louboutin, 3CE, BBIA,…

Màu cam cháy ấn tượng

Son màu cam cháy hứa hẹn là gam màu gây sốt trong năm mới 2018. Sự pha trộn giữa màu cam, đỏ và nâu tạo nên sắc cam cháy đặc biệt làm nhiều cô nàng “say như điếu đổ”, vừa mang ý nghĩa lãng mạn, ngọt ngào vừa tạo nên sự độc đáo và cực Tây, đặc biệt phù hợp với những cô nàng phong cách vintage cổ điển.

Màu nâu nude đầy cuốn hút

Nếu đã chán dùng những màu son nổi bật thì sao bạn không thử làm mới mình với màu son nâu nude này. Không chỉ phù hợp với những cô nàng có nước da trắng, làn da ngăm cũng sẽ hợp rơ với tone màu son này tạo cho bạn vẻ ngoài phóng khoáng, quyến rũ. Thêm điểm nhấn bằng cách make up nhẹ trên mắt hay má hồng, gương mặt bạn sẽ thật sự tỏa sáng.

Màu hồng đất dịu dàng mà cá tính

Son màu hồng đất không chỉ mang đến sự nhẹ nhàng, thanh lịch mà còn thể hiện sự cá tính, tinh tế bất ngờ. Đây là màu son nhẹ phù hợp với mọi độ tuổi, ở mọi hoàn cảnh đi học, đi làm hay đi chơi đều được. Một set đồ phóng khoáng, đôi giày sneaket năng động và tô điểm thêm chút son hồng đất nhẹ nhàng cho đôi môi, trông bạn sẽ vô cùng nữ tính, trẻ trung và tự tin cho ngày cuối tuần vui vẻ.

Màu cam đào tinh tế

Son cam đào đang được nhiều cô gái “lăng xê” trong thời gian gần đây, họ thích nó có lẽ bởi sự pha trộn tinh tế giữa màu cam nổi bật thêm chút sắc đào duyên dáng tạo nên vẻ trong veo, nhẹ nhàng đậm chất Hàn Quốc.

Mỗi màu son lại mang ý nghĩa khác nhau, tạo nên nét duyên dáng, xinh đẹp khác nhau cho gương mặt của con gái. Và chẳng phải ngẫu nhiên mà 5 màu son này lại dễ dàng “đốn đổ” nhiều cô nàng đến vậy. Hãy rinh ngay chúng về như một món quà dành riêng cho mình dịp Giáng Sinh này bạn nhé.

Chưa có câu trả lời nào