Bật mí 3 màu son đỏ không bao giờ lỗi mốt

Xu hướng và phong cách làm đẹp luôn đổi mới và thay đổi từng ngày. Tuy nhiên màu son đỏ luôn luôn được các chị em ưa thích và trở thành màu son quyền lực và dễ dùng nhất. Nếu bạn đang băn khoăn phân vân màu son đỏ nào phù hợp với tone da của bản thân và hợp trend son thu đông năm nay, bài viết dưới đấy sẽ gợi ý cho bạn 3 ứng cử viên vô cùng sáng giá.

Dior Rouge Couture Colour Lipstick màu #999

Dior Rouge Couture Colour Lipstick màu #999 đã là một trong những cây son bán chạy nhất của nhà Dior. Với chất son ẩm mượt mướt môi đã trở thành thương hiệu cùng với màu son đỏ đặc trung của Dior. Màu son đỏ một chút tone lạnh và tone đất sẽ giúp da bạn sáng lên trông thấy, cùng với đó là chất son sẽ giúp môi bạn trở nên đều đặn, căng bóng và quyến rũ hơn rất nhiều.

 

Shu Uemura Rouge Unlimited supreme matte màu #RD144

Shu Uemura Rouge Unlimited supreme matte đã làm mưa làm gió và chưa bao giờ hết hot và luôn được các chị em săn đón và ưa chuộng. Với chất son Matte được miêu tả là “đỉnh cao” cùng với dưỡng chất trong son giúp bạn sở hữu đôi môi với lớp lì vừa phải mà vẫn đủ dưỡng, không hề lộ vân môi và vô cùng quyến rũ. Màu RD144 cũng là một trong những màu son bán chạy của nhà Shu bởi sắc đỏ tươi thời thượng, hợp mọi tone da và làm trắng rang trắng da rõ ràng.

 

Guerlain Rouge G De Limited màu #25

Guerlain Rouge G De Limited là một thỏi son highend được rất nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng và săn đón. Sở hữu thiết kế vô cùng ấn tượng độc đáo có một không hai, hỏi son Guerlain Rouge G De Limited còn được nữ hoàng thảm đỏ Phạm Băng Băng là gương mặt đại diện. Với sắc đỏ tươi kiêu sa, lông lẫy và quyền lực, thỏi son với ưu điểm về vẻ ngoài và chất son đã thực sự đốn tim và hạ gục các cô gái.

 Lời kết

Sự phát triển của nền công nghiệm mỹ phẩm đnag ngày một lớn mạnh cùng với đó là vô vàn các hãng son, màu son được ra đời. Hồng, cam, san hô,.. đều là những màu sắc kén tone da và kén người sử dụng thì sắc son đỏ lại vô cùng dễ sử dụng, dễ kết hợp và luôn luôn được ưa chuộn trong mọi tình huống sự kiện. 3 thỏi son được gợi ý trên đây sở hữu màu son đỏ vô cùng khác biệt và thời trang phù hợp với xu hướng son thu đông 2018 vá ẽ alf gợi ý khó bỏ qua dành cho mọi cô gái.

  

Chưa có câu trả lời nào