Dòng son thỏi sang chảnh mà Colourpop chuẩn bị ra mắt là gì?

Với những ai yêu thích mỹ phẩm và làm đẹp thì cái tên Colourpop chắc hẳn không còn xa lạ gì. Đây là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng từ California (Mỹ) nổi tiếng với những bảng màu mắt và những thỏi son cực thời thượng. Mới đây, Colourpop cho biết sẽ ra mắt một thỏi son cực kỳ sang chảnh với tên là Lux Lipstick. Chắc chắn đây là thỏi son hứa hẹn nhiều điều mới mẻ và sẽ làm dậy sóng cộng đồng làm đẹp,

Colourpop luôn hứa hẹn mang đến những sản phẩm sang chảnh, chấ lượng tuyệt với giá cả vừa phải. Chính bởi lời hứa này, Colourpop dù là một thương hiệu khá mới nhưng đã có một chỗ đứng riêng trên thị trường mỹ phẩm và được gọi với cái tên dòng mỹ phẩm sang chảnh giá bình dân.

Với những ai đã từng dùng qua những sản phẩm của Colourpop chắc chẳn phải thốt ra hau chữ “tuyệt vời!” . Đúng như vậy, mỗi sản phẩm của hãng đều được nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi sản xuất và đến tay người sử dụng, với nguyên liệu an toàn và tốt nhất. Với những thỏi son của Colourpop như Lippie Stix và Ultra Matte Lip nổi tiếng là những thỏi son làm mê mẩn phái đẹp bởi chất son mềm mượt, lên màu cực chuẩn thì chắc chắn với Lux Lipstick cũng không làm bạn thất vọng.

Son có thiết kế sang chảnh với lớp mạ vàng sáng bóng như những thương hiệu đình đám trên thế giới.

Chất son bơ mịn, có độ lì nhẹ, độ che phủ và lên màu tốt và khá giống với thỏi Lippie Stix đình đám của hãng. Được sử dụng nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên và an toàn cho bạn với các thành phần chống oxi hóa cao.

Son được cho ra mắt với 24 màu cho bạn thỏa sức lựa chọn. Ngoài ra Lux Lipstick sẽ lên kệ vào ngày 31/1 này với giá bán cực “mềm” là khoảng $7 (chưa đến 160 nghìn).

Với mức giá bình dân mà sản phẩm chất lượng như vậy bạn còn chần chừ gì mà không sắm cho mình một “em” Lux Lipstick nào!

Chưa có câu trả lời nào