Những thỏi son dưỡng môi 2 trong 1 “hot” nhất hiện nay là gì?

Nếu như son lỳ mang đến cho bạn một màu môi thật đẹp nhưng môi bạn sẽ bị khô hơn và nứt hơn, còn son dưỡng môi cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho đôi moi bạn căng mọng nhưng không có màu môi mà bạn ưng ý. Vậy tại sao không kết hợp những ưu điểm của hai dòng son môi này lại thành một thỏi son dưỡng mới 2 trong 1 nhỉ. Hãy theo dõi bài viết sau đây để biết nhiều hơn về những thỏi son đang rất được ưa chuộng này nhé.

L’Oréal Color Riche Balm Pop

Thỏi son đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là L’Oréal Color Riche Balm Pop. Với L’Oréal Color Riche Balm Pop sẽ giúp bạn có một đôi môi căng mọng khi cung cấp độ ẩm trong vòng 8 tiếng đồng hồ, hơn thế nữa thỏi son này còn có chỉ số chống nắng giúp bạn bảo vệ đôi môi trước những tác hại của ánh nắng mặt trời đặc biệt rất có ích cho chị em trong mùa hè đầy nắng sắp tới đây.

YSL Volupté Tint In Balm

Thỏi son thứ hai có tên là YSL Volupté Tint In Balm. YSL Volupté Tint In Balm gây ấn tượng với người nhìn ngay từ thiết kế bên ngoài cực kỳ ấn tượng và sang trọng. Vậy còn về chất son thì sao, bạn không cần phải lo lắng về chất son hay màu son của YSL Volupté Tint In Balm bởi sản phẩm này giữ màu cực tốt. Ngoài ra son có thành phần dưỡng môi nên bạn lúc nào cũng sở hữu một đôi môi ẩm mượt và không bao giờ nứt nẻ.

Hi vọng với những thỏi son dưỡng trên sẽ làm bạn hài lòng, cảm ơn bạn đã truy cập vatgia.com

Chưa có câu trả lời nào