Học Phạm Băng Băng để có lớp makeup căng mịn, bóng mượt từ kem dưỡng đa năng phổ biến

Vừa mới đây, Phạm Gia đã có những chia sẻ về dòng kem dưỡng đa năng vô cùng phổ biến giúp Phạm Băng Băng sở hữu làn da căng mịn, bóng bẩy kể cả khi makeup vào mùa đông.

Ngay sau khi Phạm Băng Băng tạo tài khoản blog chia sẻ chuyện làm đẹp, cô đã liên tục review những sản phẩm và bí kíp làm đẹp cho làn da mịn mướt hiệu quả của mình cho người hâm mộ.

Embryolisse Filaderme Émulsion là một trong những sản phẩm được Phạm Băng Băng giới thiệu có tác dụng giúp cô makeup không bị khô và luôn mịn mướt. Embryolisse Filaderme Émulsion là mỹ phẩm của Pháp, có 2 loại dễ phân biệt dựa trên đường kẻ trên bao bì: màu xanh đậm và màu xanh nhạt là loại Phạm Băng Băng sử dụng.

Sản phẩm thấm nhanh, không gây nhờn bóng, cấp ẩm cho làn da mềm mượt, vì vậy Phạm gia sử dụng loại kem này như một dạng kem lót trước khi trang điểm vô cùng hữu ích. Ngoài ra, Embryolisse Filaderme Émulsion còn có thể được dùng như kem làm dịu và hạn chế kích ứng cho những vùng da bị mẩn đỏ, nhạy cảm hay kích ứng.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng như kem tẩy trang hoặc trộn Embryolisse Filaderme Émulsion với kem nền trước khi makeup để tạo lớp trang điểm tự nhiên.

Thành phần của Embryolisse Filaderme Émulsion là: các chất mềm, giữ ẩm, dầu khoáng, bơ hạt mỡ, protein đậu nành, chiết xuất lô hội, sáp ong,…

Chất kem hơi sánh, lỏng nhẹ không quá đặc. Khi thoa lên da sẽ tan và thẩm thấu nhanh trong vài phút.

Bài viết trên đây đã giới thiệu cho bạn về sản phẩm làm đẹp vô cùng phổ biến được Phạm Băng Băng sử dụng thường xuyên để tạo lớp makeup căng mịn và bóng mượt vô cùng hiệu quả.

Chưa có câu trả lời nào