Son Chouchou The Great Desire Matte Rouge có gì hot?

Chouchou là dòng son Hàn mới ra mắt nhưng đã tạo tiếng vang cực lớn nhờ bảng màu siêu đẹp với chất son lì cực mịn tuyệt vời.

Son có thiết kế vỏ ngoài chắc chắn, màu thân vỏ là sự kết hợp của màu vàng kim loại và đen nhám mịn. Kich thước son vừa phải, cầm khá chắc tay. Nắp son có gắn nam châm nên khá chắc, không lo son bị tung khi bỏ trong túi xách. Nhìn chung son Chouchou với thiết kế kim loại vàng và vỏ đen lì đẳng cấp, mang lại sự sang trọng và tinh tế cho các quý cô.

Son Chouchou The Great Desire Matte Rouge xứng đáng đạt điểm 10 cho độ mềm mịn không thua kém thỏi son highend đắt tiền nào. Chất son nhẹ và lì mịn như nhung, độ bám môi khá tốt. Khi tô son lên môi không có cảm giác nặng môi. Hơn nữa màu son lên cũng khá đều, không bị vón. Với hiệu ứng son lì 3D mang đến cho bạn đôi môi đầy đặn và không làm lộ rõ vân môi.

Bảng màu của son Chouchou The Great Desire Matte Rouge gồm 7 màu trải đều từ những màu mang tông hồng nữ tính đến tông màu đỏ quyến rũ hay tông màu đất thời thượng. Các màu son của dòng này không quá kén da, bên cạnh đó còn có khả năng tôn màu da và làm trắng răng.

Bạn có thể xem bảng màu của son Chouchou The Great Desire Matte Rouge dưới đây:

Màu 01 – Ruby Rose là màu đỏ nhung hợp với mọi màu da. Đây là màu son quen thuộc nhưng là lựa chọn an toàn cho mọi cô gái trong mọi trường hợp.

Màu 02 - Garnet là màu đỏ đất quyến rũ, giúp tôn da bạn trắng hơn. Tuy nhiên màu sắc này sẽ thật nổi bật khi các nàng make-up kĩ càng.

Màu 03 – Candy Red cũng là màu thuộc tông đỏ nhưng là màu đỏ tươi với base cam. Khi đánh một lớp mỏng lên môi sẽ lên màu cam nhiều hơn, khi apply 2-3 lớp son sẽ dần lên tông đỏ.

Màu 04 – Dove Wime là màu hồng đất với tông đất nhiều hơn nên màu sắc lên môi khá trầm, thích hợp sử dụng khi make – up kĩ hơn là mặt mộc.

Màu 05 – Coin Berry là màu cam tươi rất nổi bật và rực rỡ. Màu này rất phù hợp với những bạn gái nào có nước da trắng hồng.

Màu 06 – Scarley Red là màu hồng đỏ fusa rất đẹp và nữ tính. Màu này phù hợp cho những cô gái điệu đà và dịu dàng.

Màu 07 – Cream Apple là một màu cam đất cực kì cá tính và thời thượng. Với những cô nàng yêu thích make up đậm thì đây là màu sắc thích hợp cho các nàng make – up tông Tây.

Các nàng đã chọn cho mình được màu son ứng ý chưa? Hãy nhanh tay sắm cho mình 1 thỏi son Chouchou The Great Desire Matte Rouge siêu hot này nhé!

Chưa có câu trả lời nào