Mỹ phẩm sticker – cơn sốt đang lan tỏa tại Nhật

Các sản phẩm mỹ phẩm được sản xuất dưới dạng sticker đang được các nữ sinh Nhật hưởng ứng rất nhiệt tình.

Phát kiến này được đưa ra bởi Posme - một dòng mỹ phẩm con của hãng mỹ phẩm Shiseido nổi tiếng Nhật Bản. Các sản phẩm huộc dạng mỹ phẩm sticker đánh đến các đối tượng khách hàng chính là nữ sinh. Chính vì vậy mà thiết kế bao bì khá bắt mắt và dễ thương với công dụng đổi mới liên tục. Sản phẩm đầu tiên của hãng được ra mắt là Play Color Chip. Đây là loại mỹ phẩm sticker đa chức năng và đang rất được ưa chuộng tại Nhật.

Mỗi miếng dán sticker nhỏ nhắn với hình ảnh dễ thương thực chất là một hộp đựng màu siêu nhỏ, có tác dụng trang điểm nhẹ nhàng với những tone màu trẻ trung. Sản phẩm này dành cho các cô gái chưa có nhiều kinh phí nhưng vẫn muốn thử nghiệm thật nhiều màu sắc khác nhau. 

Ô màu nhỏ nhắn sẽ xuất hiện khi bóc lớp màng sticker ở trên. Sản phẩm Play Color Chip hướng đến sự đa năng, đa dụng, vì thế bảng màu của sản phẩm có thể dùng làm phấn mắt, màu má, son môi....

Sản phẩm hướng đến đối tượng là các nữ sinh nên màu sắc của Play Color Chip đều rất tươi sáng, ngọt ngào, thiên về tone màu hồng nhẹ nhàng, phù hợp khi trang điểm đến trường.

Một hộp gồm 6 miếng sticker có giá bán chỉ khoảng hơn 200.000đ, đây là mức giá khá hợp lý để sở hữu sản phẩm làm đẹp nhỏ gọn, mới lạ, xinh xắn và đa dạng về màu sắc. Phần lớn các nữ sinh Nhật từng sử dụng sản phẩm này cho biết ưu điểm lớn nhất là có thể trao đổi màu sắc với bạn bè một cách dễ dàng.

Dòng sản phẩm này hiện vẫn chưa được bán tại Việt Nam nên nếu các bạn gái Việt có nhu cầu muốn thử thường sẽ phải nhờ người quen xách tay ở Nhật về.

Chưa có câu trả lời nào