Trung tâm chữa tự kỷ ở trẻ ở đâu?

Cho tôi hỏi muốn kiểm tra con trẻ có mắc bệnh tự kỷ hay không và địa chỉ chữa trị bệnh này thì liên hệ theo địa chỉ nào?

nhan
nhan
Trả lời 14 năm trước

Bạn hỏi về địa chỉ chữa bệnh tự kỷ, bạn không nói rõ bạn ở đâu, vì vậy chúng tôi đưa ra các điaj chỉ sau:

TPHCM:

Mrs chị Phương Nga ở số 6 đường 328 Cao Lỗ, phường 4, quận 8, TP HCM

Hà nội:

Trung tâm Sao Mai
Địa chỉ :Thanh Xuân - Hà Nội
Giám đốc : Bác sỹ Đỗ Thúy Lan - 04 557 2569
Đây là trường giáo dục đặc biệt dành cho trẻ khuyết tật

Thuy Tien Do
Thuy Tien Do
Trả lời 9 năm trước

Chào bạn

Mình rất hiểu tâm tư của bạn và gia đình khi có cháu bé bị tự kỷ, cháu ruột của mình cũng bị bênh này và xử dụng phương pháp The Son-rise Program thấy rất hiệu quả.

Bạn tham khảo đường link sau xem sao nhé:http://tuvantretuky.com/2014/06/12/khoi-dau-cho-tre-tu-ky/

Chúc bạn và gia đình may mắn

 Viện
Viện
Trả lời 9 năm trước

Chào bạn,

Có lẽ bạn đang rất khổ tâm về chuyện này, để giúp bạn bình an hơn và có những phương án giải quyết tốt, mình nghĩ bạn hãy tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm, tin cậy để chia sẻ giúp bạn.

Nếu không, tốt nhất bạn có thể nhờ tư vấn của chuyên gia từ VIỆN TÂM LÝ VÀ GIÁO DỤC PHÁP LUẬT, mình được biết số tổng đài chuyên gia tư vấn của Viện là 1900 6233, bạn sẽ được tư vấn cụ thể đấy bạn ạ.

Chúc bạn bình an nhé!

Phạm Hương
Phạm Hương
Trả lời 9 năm trước

Các triệu chứng tuy hơi giống với các trẻ tự kỷ nhưng lại có nguy cơ bị tự kỷ nhẹ và về sau nó sẽ càng ngày càng tăng dần mức độ tự kỷ nếu như bạn không chú ý và bỏ qua các dấu hiệu quả.

Bệnh tự kỷ rất đa dạng về các triệu chứng, nó có đủ thể loại tự kỷ từ nặng tới nhẹ, các bệnh từ kỷ bẩm sinh từ lúc 2 tuổi đã phát triển kèm theo triệu chứng không thế nói, và chậm phát triển là các loại bệnh tự kỷ nặng và thường gặp ở trẻ em, các loại bệnh tự kỷ này vốn dĩ sinh ra đã bị và chiếm tới 80%, tỉ lễ chữa trị thành công bệnh tự kỉ hết hiếm và ít. Vì hiện nay trên thế giới chưa tìm ra nguyên nhân chính gây ra căn bệnh tự kỷ và loại thuốc chữa trị nó. Chỉ biết rằng bệnh tự kỷ không lây từ người sang người hay bất kì một vật thể hay con vật nào sang.

Bệnh tự kỷ có thể chữa trị được nếu phát hiện sớm và có các biện pháp chữa trị khóa học và sáng tạo tùy theo người bệnh. Vì sao nói là sáng tạo trong cách chữa bệnh? Vì bệnh tự kỷ hay còn gọi là hội chứng bệnh tự kỷ là các dấu hiệu ảnh hưởng tới não bộ và phát triển theo xu hướng khác thường, vì vậy có thể nói mỗi người bị bệnh tự kỷ sẽ có một hướng phát triển bệnh riêng và một cách chữa trị riêng.

Đa phần các trẻ tự kỷ được phát hiện sớm sẽ có khả năng chữa bệnh tốt hơn. Để pháp hiện và xem trẻ có bị bệnh tự kỷ hay không thì giai đoạn 2 tuổi bạn nên chú ý các dấu hiệu sau:

_ Trẻ có dấu hiệu chưa biết nói hoặc lúc trước có nói nhưng giờ không nói nữa, thường xảy ra một sự kiện bị sốc về tình cảm hay ốm đau sau khi tỉnh dậy

_ Trẻ có các biểu hiện của trẻ chậm phát triển như tiếp thu chập, không nghe, không hiểu và ko có khả năng giáo tiếp bằng mắt với người nói

_ Trẻ có các hành đồng kì lạ và khác trẻ bình thường như nghịch phân, đưa tay vào chặn cánh quạt, gọi không trả lời, nói không hiểu, la hét, bạo động, xoay tròn đồ vật,….

Và rất nhiều dấu hiệu bất thường khác dù là dấu hiệu thần đồng, một số trẻ tự kỷ có cả dấu hiệu của thần đồng khi cực kì giỏi trong một lĩnh vực nào đó nhưng những cái khác rất kém. Đa số các trẻ em 2 tuổi có các dấu hiệu trên điều được kiểm tra và xác định tới 60% bị tự kỷ, 20% là trẻ chậm phát triển và 20% là gặp các vấn đề bệnh khác.

Nếu gia đình bạn có con nhỏ và trẻ có các dấu hiệu trên nên khuyên đưa con khi khám bác sĩ để có kết quả chuẩn đoán tốt nhất về bệnh tình của con. Phát hiện càng sớm thì khả năng chữa càng tăng.

Phương pháp dạy trẻ tự kỷ hiệu quả cao đã được áp dụng thành công tại hơn 100 quốc gia và mang lại hạnh phúc cho hàng trăm nghìn gia đình:http://tuvantretuky.com/2014/06/12/khoi-dau-cho-tre-tu-ky/

tuvantretuky.com

Trungvu Trungvu
Trungvu Trungvu
Trả lời 9 năm trước

Địa chỉ dạy trẻ tự kỷ nè bạn:

http://bacsitot.blogspot.com/2015/03/danh-sach-phong-kham-tre-tu-ky.html

Trungvu Trungvu
Trungvu Trungvu
Trả lời 8 năm trước

Phương pháp the sun-rise program này rất tốt các bạn này:http://tuvantretuky.com/2014/06/12/khoi-dau-cho-tre-tu-ky/