Cách kẻ eyeliner cho từng dáng mắt để du xuân?

Để tạo điểm nhấn cho đôi mắt, cửa sổ của tâm hồn thì cách chọn kỹ thuật kẻ eyeliner là một trong những thao tác vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, tùy từng kiểu mắt mà chúng ta có những kỹ thuật kẻ eyeliner phù hợp để tạo sức hút cho đôi mắt cũng như tôn lên vẻ đẹp của khuân mặt. Hãy cùng vatgia tham khảo một vài cách kẻ eyeliner cho từng kiểu mắt nhé.

Mắt hình hạnh nhân: Đây là một kiểu mắt rất đẹp với sự cân xứng của góc trong và đuôi mắt. Để tạo nên chiều sâu và khiến mắt bạn cảm giác to hơn bạn nên kẻ một đường mỏng dọc theo viền mí từ góc bên trong và nhấn đậm dần ở phần đuôi mắt. 

Mắt sụp mí: Mắt sụp mí khiến cho đôi mắt của bạn cảm giác nhỏ hơn thường lệ. Với kiểu mắt này, bạn cần kẻ viền mý dày và để đậm từ giữa mắt kéo dài tới phần đuôi mắt. Đồng thời bạn nên sử dụng tông màu tối nhất có thể để tạo điểm nhấn và giúp đôi mắt của bạn trông to hơn.

Mắt rộng: Bạn sở hữu một đôi mắt rộng và có khoảng cách khá xa nhau và giờ muốn rút ngắn khoảng cách này thì nên chọn cách kẻ viền mí mắt mắt trên từ trong ra ngoài. Bên cạnh đó, cạnh dưới bạn chỉ cần kẻ 1/2 viền mí từ đuôi mắt vào kèm thêm chuối mascara.

Mắt to: Đôi mắt to tròn rõ nét là đôi mắt đẹp rất nhiều bạn gái yêu thích. Với kiểu mắt này khi kẻ eyeliner bạn nên kéo dài phần đuôi mắt và hất vểnh lên một chút. Mắt khói là kiểu dáng kẻ eyeliner hoàn hảo cho dáng mắt này.

Mắt dài: Kiểu mắt dài là kiểu mắt giúp khuôn mặt của bạn trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết. Với dáng mắt này, bạn cần kẻ phác họa đường kẻ eyeliner của mình bằng bút chì trắng trước để định hình sau đó dùng chì đên để nhấn mạnh tại phần mí trên và hất nhẹ ở đuôi mắt tạo điểm nhấn.

Hai mắt có khoảng cách gần nhau: Với dáng mắt này, bạn cần đường kẻ eyeliner để tạo cảm giác cho mắt bạn dài ra. Hãy dùng bút chì kẻ từ viền mí trên đầu tiên sau đó kẻ đậm dần ra phía đuôi mắt. Lưu ý là tại phần đuôi mắt bạn hãy kẻ hất lên một chút để tạo điểm nhấn đồng thời ở phần mí dưới bạn cũng chỉ nên kẻ một đường viền mỏng ở 1/2 mí và phần góc trong của mắt thôi nhé.

Trên đây vatgia vừa giới thiệu tới các bạn một vài kiểu kẻ eyeliner cho mắt, hy vọng những mẹo nhỏ này sẽ giúp bạn có có được một đôi mắt đẹp mỗi khi dạo phố cùng bạn bè và gia đình trong mùa xuân tới.
Chưa có câu trả lời nào