12 màu son lì L’Oréal Paris X Balmain Paris ra mắt làm “điên đảo” chị em.

“Đẹp không đơn điệu” – bảng son đa màu sành điệu của L’Oréal Paris X Balmain Paris mới ra mắt đã chiếm được trái tim của rất nhiều chị em.

Sau nhiều năm thành lập, thương hiệu Balmain đã trở thành cái tên xa hoa được nhiều ngôi sao hàng đầu tìm đến. Tìm thấy nhiều tiếng nói chung, hãng thời trang làm đẹp xa xỉ này nhanh chóng kết hợp với L’Oréal Paris bắt tay nhau sáng tạo nên BST son lì phiên bản giới hạn L’Oréal Paris X Balmain Paris với 12 màu son thời thượng.

L’Oréal Paris kết hợp cùng Balmain Paris tạo nên 12 màu son và chia chúng thành 3 nhóm: Glamazone, Couture, Rock.

Quyến rũ, đẳng cấp cùng các tông: Hồng ánh kim (356); đỏ (355); Tím thẫm (468); Hồng đất (246). Những tông màu này có trong nhóm màu Couture.

Những cái tên được xướng lên trong nhóm Glamazone bao gồm: Xanh đất (905); Nude da (647); Nâu Da (648); Cam đất (469) mang đến cho phái đẹp nét tự do, phóng khoáng

 

Cuối cùng là bảng màu Rock cá tính, mạnh mẽ, táo bạo như chính tên của nó với các màu chủ đạo như Tím (467 Freedom); Nâu Sô cô la (650 Power); Nâu Đất (902 Legend); Xanh Dương (901 Rebellion).

Không chỉ sở hữu những màu sắc độc đáo, son lì L’Oréal Paris X Balmain Paris còn đánh bại mọi đối thủ bởi chất son lì mịn, có tinh chất dưỡng ẩm giúp môi không bị khô, tróc vẩy. Ngoài ra, thiết kế diện mạo của L’Oréal Paris X Balmain Paris cũng vô cùng sang chảnh mang đậm phong cách quý tộc Pháp.

   Tùy tính cách, sở thích, phong cách makeup khác nhau mà phái đẹp có thể chọn cho mình một màu son ưng ý trong BST sắc màu đa dạng L’Oréal Paris X Balmain Paris đem đến. “Đẹp Không Đơn Độc!” là những gì L’Oréal Paris X Balmain Paris hứa hẹn sẽ đem đến cho phái đẹp.

Chưa có câu trả lời nào