3CE chiều lòng chị em bằng việc ra mắt bộ sưu tập dòng son trái tim mùa Noel.

Năm qua phải được coi là 1 năm đại thành công của hãng mĩ phẩm 3CE đến từ Hàn Quốc, chỉ cần ra mắt bất kì bộ sưu tập nào trong năm cũng đều cháy hàng trong thời gian ngắn. Ở Việt Nam, 3CE cũng khiến giới chị em yêu thích làm đẹp phát cuồng vì những sản phẩm thiết kế vô cùng bắt mắt và chất lượng cũng tương đối tốt. Và mới đây, hòa chung không khí mùa Noel đang tới gần,hãng đã cho ra mắt bộ sưu tập son môi hình trái tim ngọt ngào.

Chưa cần xem xét đến chất lượng hay giá cả sản phẩm, chỉ cần nhìn ngay đến thiết kế hình trái tim cũng đủ giúp 3CE đốn tim hàng loạt chị em phụ nữ rồi. Dòng son dưỡng trái tim này của 3CE mang tên Heart Pot Lip, chính là sản phẩm cải tiến từ dòng son dưỡng hình bông hoa đã thu hút đông đảo người dùng thời gian trước đó.

Tuy nhiên, so với các dòng son khác thì có vẻ Heart Pot Lip lép vế hẳn so với son thỏi lì hay son kem của đến từ cùng thương hiệu. Mặc dù giá của những hộp son dưỡng này khá rẻ chỉ xấp xỉ 4000 won, tương đương gần 90.000 VNĐ nhưng sản phẩm cũng không tạo nên cơn sốt nào đặc biệt như các sản phẩm cùng nhà khác. Tuy nhiên, 3CE đã cải tiến và mang đến dòng sản phẩm son dưỡng hình trái tim mà chúng ta đang thấy đây.

Không chỉ chú trọng vào thiết kế và bao bì, hình trái tim tượng trưng cho những điều ngọt ngào, thể hiện mục tiêu hướng đến của nhãn hàng là giúp cho các nàng có 1 đôi môi kẹo ngọt và được chăm sóc tốt nhất. Hiện tại, dòng son này có 5 tone màu tất cả, chị em có thể tha hồ lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với bản thân. Các tone màu bao gồm: Đỏ đất, san hô, hồng phớt neon, cam nude và hồng đất.

Bạn sẽ sử dụng sản phẩm bằng cách dùng cọ hoặc tay đánh lên môi, chất kem sẽ giúp bạn có 1 đôi môi đủ ẩm, không bong tróc trong mùa đông giá lạnh này. Mức giá bán hiện nay tại Hàn là 7.900 won và về đến tay chị em ở Việt Nam sẽ xấp xỉ 170 ngàn đồng cho 1 hộp son 1.4g.

Chưa có câu trả lời nào