Colourpop ra mắt bộ sưu tập phấn mắt đẹp khó cưỡng

Phần lớn các cô gái Việt biết đến hãng mỹ phẩm của Mỹ – Colourpop với các dòng son siêu đẹp siêu hot nhưng với lần quay trở lại mới đây hãng đã tung ra bộ sưu tập phấn mắt khiến các nàng khó cưỡng lại được.

Lần quay trở lại mới đây, hãng mỹ phẩm hot nhất hì của Mỹ – Colourpop dã mang đến cho các cô gái xinh đẹp bộ sưu tập 12 màu mắt độc – lạ – rực rỡ. Tất cả 12 màu này đều mang xu hướng shimer thích hợp cho mùa hè với tên gọi vô cùng thu hút “The Super Star Loose Shadows”. Các màu sắc trong bộ sưu tập màu mắt này đều là các màu rực rỡ và lấp lánh như xanh, đỏ, tím, vàng, cam,...Đúng với tiêu chí của hãng tung ra sản phẩm vào thời điểm chuẩn bị sang hè nên các màu sắc đều rất thu hút và tươi mới.

Dòng phấn mắt mới này của Colourpop không phải dạng nén mà là dạng bột và có nắp lỗ ở trên để lấy phấn. Sử dụng loại phấn này của hãng bạn có thể dùng cọ khô hoặc cọ ướt tùy theo lớp lót khi make-up mắt của bạn.

The Super Star Loose Shadows được bán ở mức giá 5 USD cho mỗi màu mắt. Đây là mức giá phù hợp với túi tiền của tất cả mọi người, đặc biệt là của các cô gái mê trang điểm nhưng có kinh tế “eo hẹp”. Mức giá này cũng không khó đoán khi các sản phẩm của Colourpop đều có giá rẻ. Các nàng có lẽ cũng không cần băn khoăn về chất lượng của sản phẩm khi bộ màu mắt này được sản xuất bởi một hãng mỹ phẩm uy tín.

Hãy cùng chiêm ngưỡng hình ảnh của bộ sưu tập “ngôi sao” này nhé!

Chưa có câu trả lời nào