Thực hư về Chu Lipstick – cây son Việt đang gây sốt gần đây?

Dường như đây là thời kì để mỹ phẩm Việt quay trở lại và gây xôn xao giới làm đẹp. Các sản phẩm mới ngày được tung ra và nhận được sự ca tụng cũng như ủng hộ rất lớn của các chị em. Đáng chú ý nhất thời gian gần đây phải kể đến Chu Lipstick – một hãng son môi mới ra mắt nhưng đã gây được tiếng vang lớn và khiến các cô nàng săn lùng bằng được. Cùng Vatgia.com review thỏi son độc đáo này trong bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế ấn tượng của Chu Lisptick

Nếu bạn nào đặt mua cây son này qua mạng thì chắc chắn các bạn sẽ không khỏi bất ngờ khi nhận hàng đâu. Son được đựng trong một vỏ hộp sang trọng mang vẻ đẹp huyền bí với tone trắng đen chủ đạo. Đặc biệt hơn cả, bạn sẽ nhận kèm một thỏi son dưỡng, tất cả được gói trong chiếc packaging bắt mắt. Mở hộp ra sẽ thấy son có hình trụ với hai màu đen đỏ quyến rũ đổ màu kiểu ombre. Ngoài ra, điều ấn tượng khác là hãng đã khéo léo khắc ngày sản xuất lên phần đầu thỏi son để người sử dụng có thể dễ dàng theo dõi.

 

Chất son mịn màng với mùi thơm ngọt lịm

Ấn tượng đầu tiên khi mở nắp son chính là mùi hương thơm ngọt lịm như một chiếc bánh oreo. Với những cô nàng thích bánh ngọt thì đây đúng là trải nghiệm thú vị đúng không, vừa đánh son lại vừa được thưởng thức mùi hương này. Bạn sẽ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác ngay lập tức khi bắt đầu apply son lên môi. Thực sự chất son quá tuyệt vời, mịn màng và dễ chịu như bơ vậy. Với giá thành quá bình dân, chỉ 150 - 195.000 VNĐ thì chất lượng của thỏi son này khiến chúng ta thấy ngỡ ngàng cho một thỏi son Việt Nam.

Đặc biệt hơn nữa, Chu Lipstick đánh lên môi không bị khô hay gây bong tróc. Son không hoàn toàn lì nên nếu ăn uống nhiều son cũng sẽ nhạt dần đi. Nhưng các bạn yên tâm là son sẽ nhạt đều nhé.  Ngoài ra, điều thích thú khác khi sử dụng Chu Lipstick là bảng màu son đa dạng, thoải mái cho các bạn lựa chọn và những màu son này cũng cực dễ để phù hợp với các kiểu makeup và phối đồ nữa.

 

Chỉ với giá tầm 150.000 đến 195.000 mà chúng ta đã có thể sở hữu một cây son chính hãng Việt Nam với chất lượng tuyệt vời, còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay Chu Lipstick? Hy vọng những thông tin trên hữu ích với người đọc. Cảm ơn đã truy cập Vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào