Máy ảnh Full-frame đầu tay của Zeiss tích hợp nhiều tính năng tiện ích

Tại Photokina 2018, hãng chuyên sản xuất ống kính lâu đời Zeiss công bố chiếc máy ảnh Full-frame đầu tiên của mình, đó là chiếc ZX1.

Chiếc máy ZX1 được trang bị cảm biến 37.4M do chính hãng Zeiss sản xuất, với dải ISO đáng ngạc nhiên, trải dài từ 80-51200.

Đây là chiếc với ống kính gắn liền, mang tên Distagon 35mm f/2 T*. Ống kính này có 8 thành phần thấu kính, được chia thành 5 nhóm, và có khoảng cách lấy nét gần nhất là 30cm. Theo Zeiss, cả cảm biến và ống kính đều được Zeiss sản xuất ra, nên chất lượng ảnh cuối cùng rất cao.

Một tính năng đầy bất ngờ với chiếc ZX1, đó là nó được tích hợp luôn phần mềm chỉnh sửa Adobe Photoshop Lightroom CC, vì vậy người dùng có thể sửa luôn ảnh trên máy hoặc tải thẳng lên cloud để backup dữ liệu.

Công việc chỉnh sửa này trở nên dễ dàng hơn nhờ vào màn hình 4.3 inch với mật độ điểm ảnh 338DPI trên máy.

Chiếc máy tối ưu này cũng được tích hợp Wifi, Bluetooth và USB - C để chuyển giữ liệu tới smartphone, máy tính, hoặc đăng tải ảnh trực tiếp lên mạng.

Với chiếc máy này, người chơi sẽ không cần phải mua thêm thẻ nhớ, vì ZX1 đã được tích hợp tới 512GB bộ nhớ, nó đủ để lưu trữ 6800 ảnh RAW hoặc 50.000 ảnh JPEG (ảnh nén).

Tính năng đáng kể đến nữa đó là viên pin 3,190mAh, và tốc độ chụp 3 hình trên giây, quay phim 4k, cổng kết nối microphone và tai nghe.

Về thiết kế, máy có một thiết kế hiện đại, vừa nhỏ gọn lại năng động, mà theo Zeiss thì có tính công thái học cao. 'Số đo 3 vòng’ của ZX1 lần lượt là 142x93x46mm và thêm 20mm do có phần ống kính.

Chiếc máy ảnh tuyệt vời này sẽ được bán ra trong 2019. Hãy cùng chúng tôi chờ đón nó nhé!

Chưa có câu trả lời nào