Tư vấn giúp em về màu TV LCD Panasonic được không?

Mình đang sài TV LCD Panasonic TH-L32C8VS với đầu đọc DVD Sony DVP-NS628P khi phát đĩa DVD thì màu đỏ của màn hình có hiện tượng bị lem hình còn màu tối thì không có, mình dùng ngõ ra hình ảnh DVD Component. ai biết tư vấn giúp mình với. để xem được fim với chất lượng hình ảnh cao nhất mình nên đầu tư thêm các thiết bị nào?
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Bạn cắm qua cổng component đúng ko, có thể là sợi cáp đấy, thay thử sợi cáp khác đi hoặc có thể là do các cổng để lâu ngay bị oxy hóa nên tiếp xúc kém dẫn đến màu bị lem thôi. Cũng có thể bác cắm nhầm vị trí các dây component nên bị sai màu, bác cắm lại đúng vị trí các dây Y, Pr, Pb nhé
Hoang Van Tai
Hoang Van Tai
Trả lời 14 năm trước
Cảm ơn các bác, Component có 3 dây xanh lá, đỏ, xanh dương, em thử đổi dây khác nhưng tình hình cũng ko khá hơn. Xin các bác ra tay cứu giúp lần nữa .
Nguyen The Hoang
Nguyen The Hoang
Trả lời 14 năm trước
1. Bạn giảm màu xuống chút 2. Bạn chọn , hình ảnh, màu sắc, chọn ( chuẩn), có thể bạn chọn ( hồng, hoặc xanh ) nên hình ảnh bị sai màu 3. DVD : bạn tìm cái đĩa đẹp chút để test, vì đĩa copy bây giờ chất lượng kém quá đi Mình cũng xài pana 32X10V, mua cái đầu DVD dopod có cổng HDMI , chọn chế độ 1.080p ( cái này là giả tạo nè) cắm vào xem cũng đẹp và ko kén đĩa luôn.