Tivi giá thành dưới 10 triệu liệu có tốt như bạn nghĩ?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại Tivi với nhiều loại mẫu mã và chất lượng, giá thành khác nhau. Vậy nếu sở hữu 1 chiếc tivi dưới 10 triệu liệu có đam bảo được chất lượng và an toàn khi sử dụng. Dưới đây là 3 mẫu tivi dưới 10 triệu mà bạn có thể tham khảo nhé!

Smart Tivi LED Samsung 40inch Full HD với Model UA40J5200AK

Tivi được thiết kế với màn hình Full HD (1920×1080) kích thước 43 Inch. Đây là sản phẩm sẽ giúp bạn tận hưởng trải nghiệm giải trí tại nhà chân thực hơn bao giờ hết. Với độ phân giải cao gấp hai lần so với những chiếc TV HD thông thường, Samsung FHD hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm cực kỳ thú vị cho bạn và những người thân yêu.

Kết quả hình ảnh cho Tivi LED Samsung 40inch

Hơn thế nữa Samsung còn trang bị cho chiếc tivi này thuật toán tăng cường chất lượng hình ảnh của tính năng Nâng Cấp Màu Mở Rộng, màu sắc được hiển thị chân thực, tự nhiên và rõ đến từng chi tiết 

Giá tham khảo: 7.899.000 VND

Smart Tivi LED Samsung 43inch Full HD với Model UA43K5300AK

Khi đến với chiếc Tivi này thì bạn có thể đặt bất cứ đâu trong nhà, theo ý bạn muốn của mình. Với thiết kế độc đáo, cùng với những tính năng thú vị của chiếc ti vi này – đây được xem là chiếc Tivi phù hợp với phong cách sống hiện đại ngày nay.

Kết quả hình ảnh cho Tivi LED Samsung 43inch

Tivi có kiểu dáng mượt mà, và thiết kế trơn bóng của TV vượt qua mọi giới hạn để hòa quyện cùng không gian sống, trong khi màu sắc luôn nổi bật làm đẹp cho ngôi nhà bạn. Với thiết kế như vậy bạn có thể thoải mái tận hưởng một chiếc TV mang trọn phong cách của mình.

Không có quá nhiều dây kết nối lộn xộn, không nhiều lỗ thông hơi, TV chỉ có một chấu kết nối đằng sau. Bạn có thể treo TV, đặt giữa phòng hay trên chân đế tùy theo ý thích. Thiết kế độc đáo nhưng tương thích với không gian sống của TV khiến bạn không thể rời mắt.

Giá tham khảo: 9.400.000 VND

Internet Tivi LED Sony 40inch Full HD với Model KDL-40W650D

Internet Tivi Sony được thiết kế có thể đáp ứng phần lớn nhu cầu giải trí của hầu hết người dùng phổ thông. Việc sở hữu màn hình Full HD 1920×1080 – với hơn 2 triệu điểm ảnh cho độ nét cao, cùng vớ hình ảnh chân thực, giúp mang lại những trải nghiệm giải trí tuyệt vời.

Kết quả hình ảnh cho Tivi LED Sony 40inch

Ngoài ra chiếc Tivi còn có thiết kế viền mỏng lịch lãm không chỉ đem lại nét sang trọng cho không gian nội thất, mà nó còn đóng góp một phần quan trọng trong việc nâng cao trải nghiệm thưởng thức hình ảnh độ phân giải cao trong một khung viền mỏng làm cho người dùng có cảm giác được đắm chiềm trong những hình ảnh mà chiếc tivi hiển thị.

Giá tham khảo: 8.139.000 VND

Trên đây là 3 chiếc tivi giá chỉ dưới 10 triệu đồng là bạn có thể sở hữu chúng, với giá cả phải chăng như này hy vọng bạn sẽ có thể tham khảo và chọn lựa chiếc tivi thích hợp cho nhà mình.

Chưa có câu trả lời nào