TV 55 inch LED 4K-Bạn đồng hành cùng World Cup 2018

Nếu bạn là một người yêu bóng đá, muốn bắt trọn từng khoảnh khắc quả bóng lăn, nhưng ti vi nhà bạn lại nhỏ, không đủ sắc nét, vậy sao không sắm luôn một em TV đến từ thương hiệu Việt VTB này nhé. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn những ưu điểm của chiếc TV này, giúp bạn cân nhắc trong việc sắm một chiếc TV cho gia đình quây quần bên nhau những ngày World Cup về.

Giá cả phải chăng với mức giá chỉ bằng ½ TV cùng cấu hình

Chiếc TV LV5577KS đã quá quen thuộc với thị trường Việt Nam và đã liên doanh với Sony, VJC và có những thiết bị âm thanh, karaoke, giải trí và nghe nhìn chất lượng.

Giá của loại TV có màn hình 55 inch, độ phân giải 4K thông thường từ 20 trở lên. Tuy nhiên, chỉ với hơn 12 triệu, các bạn đã sở hữu cho mình chiếc TV LV5577KS cùng cấu hình. Với những thiết kế vuông vức, tinh giản và gọn mắt, chiếc TV này như một món trang trí vô cùng sang trọng cho không gian sống nhà bạn.

Tích hợp nhiều tính năng hiện đại, phục vụ giải trí gia đình

Chiếc TV này còn có ưu điểm tích hợp sẵn Android Box, cùng cấu hình mạnh mẽ tạo điều kiện cho người dùng tiếp cận dễ dàng vào thế giới giải trí không giới hạn: phần mềm Karaoke độc quyền của Vitek, nền tảng Youtube, các ứng dụng Androi cùng kho ứng dụng Geogle chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho gia đình bạn.

Chất lượng âm thanh, hình ảnh của chiếc máy này cũng thực sự làm siêu lòng nhiều người. Vì vậy, với tầm giá trung nhưng chất lượng đem lại cao, chiếc TV này chắc chắn sẽ đem đến cho gia đình bạn một mùa World Cup ấn tượng.

Nếu còn đang phân vân chọn lựa cho mình một chiếc TV với nhiều ưu điểm, chiếc TV trên có thể là sự lựa chọn cho bạn.

Chưa có câu trả lời nào