World Cup càng thêm sôi động khi hàng loạt những mẫu TV 55 inch giảm giá

World Cup đã đang diễn ra trong những ngày qua tuy nhiên vẫn còn những trận đấu hay ở phí trước. Do đó, thông tin những chiếc TV màn hình 55 inch sau đây giảm giá chắc chắn sẽ làm bạn quan tâm.

LG OLED 55EG9A7T ( khoảng 25,9 triệu đồng)

Chiếc TV này có mức giảm khiến người tiêu dùng khá bất ngờ khi từ hơn 50 triệu xuống mức 25,9 triệu và đang là chiếc TV OLED rẻ nhất hiện nay ở thị trường Việt Nam.

Tấm nền OLED của chiếc TV này siêu mỏng nên sở hữu một vẻ ngoài khá sang trọng. Độ phân giải Full HD khiến bạn sẽ có những trận cầu đỉnh cao.

Về trang bị âm thanh của chiếc TV này cũng rất tốt khi có âm thanh vòm, WebOS rất thông minh truy cập được nhiều ứng dụng.

Sony KD-55X8500F (khoảng 32,9 triệu đồng)

                   

Giảm 3 triệu đồng trong thời gian này, dòng 55 inch mới này của Sony có công nghệ HDR cùng bộ xử lý 4K HDR X1 giúp màu sắc tự nhiên và tái tạo độ sâu.

Hình ảnh của chiếc TV này cũng được nâng cao hơn mức 4K khi có công nghệ 4K X-Reality PRO. Ngoài ra là trang bị âm thanh vòm và chạy Android TV.

Samsung QLED QA55Q8CAMKXXV (khoảng 54.9 triệu đồng)

                       

Mẫu TV này nằm trong dòng TV cao cấp nhất của Samsung mà cũng đã giảm tới 10 triệu đồng nhằm phục vụ World Cup.

Màn hình cong 55 inch và độ phân giải UHD Dimming hiển thị 1 tỉ màu sắc sống động. Chiếc TV này được Samsung trang bị cho hệ điều hành Tizen cùng kho ứng dụng giải trí phong phú.

LG OLED 4K 55C7T (khoảng 47 triệu đồng)

                     

Từ mức hơn 70 triệu đồng, chiếc TV này đã được giảm giá khá “sốc” giúp cho người dùng có thể dễ dàng sở hữu một chiếc OLED 4K cao cấp.

Độ phân giải 3840x2160 và không có hệ thống đèn chiếu sáng. Cùng với đó là công nghệ Ultra Luminace Superme được LG trang bị nhằm các khung hình có độ sangs tốt hơn và tối đa hóa các gam màu.

Samsung UA55MU6500KXXV (khoảng 27,9 triệu đồng)

                     

Chiếc TV cuối cùng trong danh sách ngày hôm này có mức giảm 3 triệu đồng. Là một  chiếc TV màn hình cong khác và có độ phân giải UHD khiến hình ảnh có được chất lượng cao và chi tiết.

Công nghệ HRD cũng được Samsung trang bị nhằm cho các khung hình sắc nét và nâng cấp hình ảnh lên gần chuẩn UHD.

Không chỉ vậy, chế độ Smart View được tích hợp còn giúp cho việc truy cập đến các bên thứ 3.

Bạn đã lựa chon được chiếc TV nào ưng ý chưa! Hãy nhanh tay sở hữu trong khoảng thời gian các siêu phẩm này có mức giá không thể tốt hơn nhé!

Chưa có câu trả lời nào