Khám phá top 3 tivi led được ưa chuộng nhất

Khi tìm kiếm bằng giọng nói đang là xu hướng và tương lai sẽ càng phát triển mạnh thì những chiếc tivi led. Hãy cùng mình khám phá top 3 tivi led được ưa chuộng nhất hiện nay nha.

Tivi LED Sony KD43X8000E 

Tivi LED Sony KD43X8000E 43 inch 4K là một trong những chiếc tivi nằm trong danh sách tivi hỗ trợ tìm kiếm giọng nói tốt nhất với thiết kế ấn tượng của Sony. Với vẻ ngoài tinh tế, thiết kế thanh thoát cùng chân đễ gam màu đẹp và cực kỳ chắc chắn làm sang trọng cả căn phòng.

Được trang bị công nghệ TRILUMINOS Display giúp android tivi led sony 43 inch 4K hiển thị chính xác hàng triệu đến hàng tỉ màu sắc phong phú trong tự nhiên.  Đặc biệt, sản phẩm có hệ thống âm thanh vang dội có thể hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói vô cùng thông minh. Bạn có thể dùng máy tính bảng hay điện thoại di động để điều khiển tivi.

Tivi Smart Samsung 43NU7800

Smart Tivi Samsung 43 inch 4K UHD UA43NU7800KXXV là chiếc tivi vừa được Samsung cho ra mắt vào năm 2018. Bạn sẽ rất bất ngờ với kiểu dáng vô cùng hiện đại, ấn tượng nhưng không kém phần tinh tế của chiếc smart tivi này.

Là một trong những smart tivi led được ưa chuộng nhất của Samsung, Tivi Samsung 43 inch 4K UHD UA43NU7800KXXV có thiết kế màn hình phẳng, viền màn hình mỏng, tông đen sang trọng, hiện đại cùng chân trụ vững chắc dễ dàng kết hợp với nhiều không gian khác nhau. Độ phân giải 4K sắc nét gấp 4 lần Full HD cho trải nghiệm hình ảnh với smart tivi samsung 43 inch sắc nét và chân thực như cuộc sống. Đồng thời hệ thống âm thanh sống động, kho ứng dụng vô cùng phong phú mang cả thế giới tới nhà bạn

Tivi Smart LG 55UK6340PTF 

Đây cũng là model tivi LG 2018 mới ra mắt, được thiết kế với độ mỏng cực kỳ ấn tượng nhờ không sử dụng hệ thống đèn nền chiếu sáng, smart tivi LG 4K 55 inch 55UK6340PTF có thể hòa hợp một cách hoàn hảo với mọi thiết kế nội thất nhờ có thiết kế siêu mỏng. Bộ xử lý lõi tứ làm việc không mệt mỏi để giảm nhiễu, nâng cao độ sắc nét ngay cả khi nâng cấp hình ảnh có độ phân giải thấp lên gần chất lượng hình ảnh 4K.

Với chiếc điều khiển Magic Remote thông minh và giao diện được tối ưu độc đáo của WebOS 3.5, bạn sẽ được đắm mình vào thế giới giải trí không giới hạn từ các nhà cung cấp dịch vụ nội dung phổ biến nhất, tivi LG có hỗ trợ tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt. Bên cạnh đó tính bảo mật của hệ điều hành WebOS 3.5 còn ngăn chặn việc cài đặt các ứng dụng trái phép, đột nhật và rò rỉ thông tin riêng tư.

Bạn còn băn khoăn gì khi không sở hữu ngay cho gia đình mình một chiếc smart tivi hiện đại, thời thượng này.

 

 

Chưa có câu trả lời nào