Bạn đã biết gì về TV QLED đời mới nhất của Samsung?

 Khi mà thị trường công nghệ ngày càng được phát triển và mở rộng, ngày càng có nhiều hãng xuất hiện đem đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm khác nhau, nhất là trong lĩnh vực TV. Song, đã qua 11 năm từ khi Samsung xuất hiện và đến nay, đó vẫn là hãng nhận được nhiều sự hài lòng của khách hàng.

Samsung không chạy theo xu hướng phát triển công nghệ OLED như các hãng khác mà tạo ra sự độc quyền trong lòng khách hàng với công nghệ QLED. Đây là công nghệ mới nhất được áp dụng trên các sản phẩm tivi. Việc Samsung sở hữu đầu tiên càng khẳng định vị trí top đầu trong lĩnh vực TV. Năm 2017, Smart TVcủa Samsung là Sản Phẩm CNTT – Truyền Thông Yêu Thích Nhất năm 2017 chính là sản phẩm của Samsung – Smart TV. Kết quả này do người tiêu dùng bình chọn thông qua tạp chí PC Word.  

Các phim 4K có nội dung độc quyền được hiển thị đẹp mắt nhất

Hẳn điều mà khách hàng quan tâm tiên quyết đối với tính năng của một chiếc TV đó là chất lượng cuẩ hình ảnh. Và đây là điều mà Samsung luôn đáp ứng được một cách tốt nhất. Các phim có màu sắc và chất lượng tốt nhất sẽ được hiển thị một cách chân thực và rõ ràng nhất thông qua Quantum Dot – công nghệ tuyệt vời được đánh giá bởi các chuyên gia về khả năng hiển thị màu săc với độ sáng tuyệt đối. Và chiếc ti vi duy nhất có thể hiển thị nội dung phim 4K chính là TV QLED hiện nay của Samsung. 

Cung cấp ứng dụng đa dạng, đáp ứng tâm lí người sử dụng

Smart TV không chỉ đem đến cho người tiêu dùng chất lượng hình ảnh tuyệt đối, sự tinh tế ở thiết kế mà còn cả các tính năng thông minh được ứng dụng trong nó. Có tới hơn 4.000 ứng dụng đa dạng về đối tượng xem được tích hợp trên Samsung Smart TV.


Đối với phụ nữ, TV sẽ cung cấp các kênh giải trí đa dạng, các chương trình nấu ăn hay thể dục, cùng các phim truyền hình được yêu thích. Đối với các anh, sự thỏa mãn đến từ các trận bóng đá hay các bộ phim bom tấn được trải nghiệm trên ứng dụng Fim+ với chất lượng 4K. Ngoài ra, trẻ em cũng là đối tượng khách hàng mà Samsung chú trọng phục vụ với các ứng dụng giải trí, học tập như Tiếng Anh, hay ứng dụng POPs Kids. Các kênh này được phát triển phù hợp với các lứa tuổi khác nhau.

 Việc nắm bắt được nhu cầu mới của khách hàng và sự dẫn đầu trong việc phát triển các công nghệ với nội dung đa dạng và thực tế, Samsung ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường và trong lòng người tiêu dùng, tiêu biểu như sản phẩm Smart TV.

TV trở thành chủ thể thẩm mỹ trong căn phòng

Với thiết kế tinh tế và đẹp mắt, TV QLED mang đến cho căn phòng sự hài hòa và góp phần khiến cho không gian nhà bạn trở nên đẹp mắt hơn, sang trọng hơn. TV QLED đã không còn chỉ là một chiếc ti vi đơn thuần, một thiết bị công nghệ khô cứng với chức năng chủ yếu là nghe và nhìn nữa mà còn trở thành một phần của nội thất gia đình bạn. Cho dù được đặt ở đâu, QLED cũng sẽ khiến cho không gian đó trở nên hoàn hảo bởi thiết kế thẩm mỹ đến từng đường nét của mình. Sự tinh tế sẽ được thể hiện tối đa khi chúng ta dùng giá treo ẩn áp sát tường cho TV QLED, khiến nó giống như sự sắp xếp của một bức họa. Và không gian sẽ trở nên ngăn nắp hơn bởi sự thu gọn các dây nối rối rắm khi sử dụng Cáp Quang Vô Hình.

Samsung chắc chắn vẫn sẽ đứng đầu trong thị trường TV thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng như nó đã làm 11 năm qua.  Việc am hiểu thị hiếu người tiêu dùng là một thế mạnh của hãng  này.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi thông tin mà chúng tôi cung cấp, hãy sắm cho nhà bạn một chiếc TV thời thượng nhất hiện nay của Samsung với rất nhiều loại khác nhau tại link của vatgia.com sau:https://www.vatgia.com/home/tv+samsung+qled.spvg

 

Chưa có câu trả lời nào