Bộ đo huyết áp cơ ALPK2 – Nhật Bản có tốt không?

Bộ đo huyết áp cơ ALPK2 của Nhật cho độ chính xác cực kỳ cao, máy cũng có thể đưa ra sai số trường hợp không quen đo, hay thính lực người nghe kém, băng qấn tay không đúng kích cỡ,..Tuy nhiên trường hợp gia đình bạn sở hữu người đo giúp, hoặc người thân có khả năng đo rẻ thì lựa mua rẻ nhất đấy là máy đo huyết áp cơ.

Máy cơ ALPK 2 cho kết quả với độ chính xác cao là 3mmHg; đồng hồ chuẩn có vạch chia từ 20 ~300mmHg. Ngoài việc máy có giá tương đối tốt so với các máy điện tử, máy cơ còn tiết kiệm giá thành đo, cực kỳ tiện lợi vì chúng ta không cần tìm sắm và thay pin lúc dùng. Máy được trang bị hệ thống ống dẫn khí và quả bóp được làm bằng cao su chống oxy hoá nên khá bền. Vòng bít khiến bằng chất liệu vải sở hữu độ bền cao.

Máy là vật dụng không thể thiếu cho các bác sỹ, y tá và sinh viên ngành y. Tuy nhiên, máy sử dụng khó khi dùng tự đo và trường hợp như nghe sai một nhịp thì sẽ bị lệch đi 10 số, cách đo tương đối phức tạp đối với người chưa dùng vì bắt buộc đo bằng quả bóp. Máy có thể đưa ra sai số nếu như bạn không quen đo, hay thính lực người nghe kém, băng qấn tay không đúng kích cỡ…nếu gia đình bạn có người đo giúp, hoặc người thân có khả năng đo tốt thì máy đo cơ ALPK 2 là lựa chọn cực kỳ tối ưu để có được kết quả đo huyết áp chính xác và không tốn kém.

Với dòng máy đo huyết áp bạn có thể kiểm tra huyết áp nhanh chóng và đơn giản khi đeo máy vào cổ tay và ấn nút. Với cơ chế kỹ thuật tự động sẽ giúp bạn nhanh chóng biết được chỉ số huyết áp và nhịp tim của mình. Hãy theo dõi huyết áp thường xuyên, vì nó là kẻ giết người thầm lặng.

 

Chưa có câu trả lời nào