Những món quà tinh thần ý nghĩa trong ngày 8/3?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Gửi những lời nhắn ngọt ngào, thương yêu

az24.vn/hoidap

Không bao giờ là cũ kỹ và thừa thãi để nói cho nàng biết bạn yêu nàng biết bao nhiêu. Đôi khi để nói những lời yêu thương một cách trực tiếp với nàng thật khó. Bạn có thể gửi bằng tin nhắn qua điện thoại, hoặc bằng cách lãng mạn hơn như để một mẩu giấy nho nhỏ ở những nơi mà nàng dễ dàng nhận thấy trong nhà, hoặc nếu đang còn yêu nhau bạn hãy gửi những lời nhắn nhủ yêu thương kèm với một bông hồng cài ở cửa nhà nàng... Chắc chắn nàng sẽ vô cùng hạnh phúc.

Một chuyến dã ngoại chỉ có hai người

Trong cuộc sống bận rộn, nhiều áp lực. Hãy đưa cô ấy ra ngoại ô ngắm cảnh để xả stress hoặc đến lại điểm mà trước đây hai người thường hẹn hò để cùng ôn lại những khoảnh khắc ngọt ngào trước đây. Nếu nhà bạn không quá xa bãi biển thì hãy chuẩn bị chút đồ ăn nhẹ và cùng nàng đến đó để đùa vui, thả mình với sóng biển, cùng nàng nằm thư giãn trên bãi cát vàng và nói lên giấc mơ của lòng mình mà trong đó nàng là nhân vật chính.

az24.vn/hoidap

Để chuyến dã ngoại thật hoàn hảo, bạn hãy chủ động dành cho nàng những món quà tinh thần thật ý nghĩa như cùng ngồi bên nhau thưởng thức một bản nhạc mà nàng yêu thích... , Nếu bạn có khả năng ca hát, chơi đàn thì bạn hãy hát tặng nàng một bài hát về tình yêu.... Cô ấy sẽ rất cảm động vì sự quan tâm, chu đáo của bạn.

Tặng nàng một cuốn sách, bộ phim nàng thích

Đôi khi chỉ là một món quà đơn giản nhưng nếu tinh tế, khéo léo và sáng tạo trong cách tặng, bạn sẽ biến nó thành món quà ý nghĩa.

Nếu quà tặng là một cuốn sách viết về tình yêu, một câu chuyện tình cảm động và thú vị, hãy làm cho nó thú vị hơn bằng cách viết một tấm thiệp nhỏ đặt vào giữa cuốn sách. Hãy dùng tựa đề hay bất kì một chất liệu nào đó trong cuốn sách để viết những lời yêu thương. Cô ấy sẽ phải đọc ngay câu chuyện để hiểu cách ví von của bạn, và điều đó sẽ mang lại sự tò mò thú vị.

az24.vn/hoidap

Nếu người yêu hay vợ bạn đã từng chia sẻ về một bộ phim mà cô ấy rất yêu thích nhưng chưa tìm được, hãy mua cho bằng được để tạo bất ngờ cho cô ấy trong ngày này và cũng là cách để nàng hiểu rằng bạn rất hiểu cô ấy.

Một "bữa tiệc yêu" nồng nàn

Hãy âm thầm chuẩn bị thật kỹ lưỡng để bạn và nàng có một đêm thật khó quên. Bạn hãy chuẩn bị trang trí phòng ngủ thật lãng mạn bằng nến thơm, hoa hồng, một chút sâm banh, sô cô la... Và còn gì tuyệt bằng một nụ hôn thật ngọt ngào, bỏng cháy và dẫn dắt nàng vào khu "vườn yêu" mà bạn đã kỳ công dựng nên.

az24.vn/hoidap