Dưới 500 nghìn mua quà gì tặng thầy cô nhân ngày 20-11?

Ngày 20-11 đang đến gần, bạn muốn mua một món quà ý nghĩa tặng thầy cô nhưng kinh phí không cho phép bạn mua những đồ đắt tiền? Hãy để vatgia.com gợi ý giúp bạn.

Vải áo dài

Những món quà như sổ, cốc chén, dầu gội,…đã trở nên quá phổ biến trong những dịp 20-11. Thay vì tặng những món quà quá phổ biến đó, hãy thử mua vải may áo dài tặng cho giáo viên của mình. Bởi tài áo dài là trang phục truyền thống của người phụ nữ Việt Nam, đồng thời nó cũng gắn liền với hình ảnh của những nhà giáo Việt Nam. Đây chắc chắn sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa với giáo viên của bạn.

Khăn quàng cổ

Ngày Nhà giáo Việt Nam rơi vào dịp cuối năm vì thế không có lí do gì để bạn không nghĩ đến việc tặng giáo viên của mình một chiếc khăn quàng cổ cả. Khăn choàng là một phụ kiện không thể thiếu trong những ngày se lạnh, đồng thời nó cũng kết hợp được  với hầu hết các loại trang phục.

Ghim cài áo, cà vạt

Nếu giáo viên của mình là thầy giáo, hãy tặng họ một chiếc cà vạt. Tùy vào độ tuổi mà có thể lựa chọn các kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Một chiếc cà vạt chỉ có giá khoảng 250- 300 nghìn đồng.

Set nước hoa mini

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều set nước hoa mini có giá chỉ từ 80-100 nghìn đồng/ cây. Bạn có thể chọn set 5 cây để tặng cho giáo viên của mình. Một số hãng nước hoa nổi tiếng cũng cho ra mắt một số chai nước hoa mini có giá 400 -500 nghìn đồng. Những chai nước hoa này vừa có giá thành vừa túi tiền vừa vô cùng nhỏ gọn và tiện lợi để các cô giáo có thể mang theo bên mình. Thật quá tuyệt phải không?

Hi vọng những gợi ý trên sẽ hữu ích cho bạn. Chúc bạn sớm chọn được món quà ưng ý cho giáo viên của mình.

Chưa có câu trả lời nào