Nên làm gì để tạo sự "bất ngờ" trong ngày cá tháng 4?

L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước

Ngày cá tháng tư là dịp để mọi người đùa vui, trêu chọc nhau, tuy nhiên nên tránh những trò đùa quá trớn.

● Sáng tạo ý tưởng mới

Nói dối để đồng nghiệp đi làm muộn hoặc nghỉ làm, tung tin đồn về một ngôi sao nổi tiếng nào đó đã kết hôn hoặc gặp scandal… là những cách đùa đã quá quen thuộc. Hãy sáng tạo ra những trò đùa mới với nhiều ý tưởng lạ mà chưa ai sử dụng bao giờ. Đảm bảo bạn sẽ được một trò vui và mọi người sẽ nhớ đến bạn nhiều hơn. Giả vờ như ai đó được sếp gọi lên, chúc mừng một người vừa được tăng lương trước thời hạn có thể là những trò đùa mới mẻ hơn.Với trò đùa như vậy, bạn không chỉ dễ dàng ‘xỏ mũi’ người khác mà còn đem lại những nụ cười thoải mái, cảm giác thú vị mãi về sau.

● Đừng vượt quá giới hạn

Bất cứ trò đùa nào trong ngày Cá tháng tư cũng cần có một giới hạn nhất định. Không đùa quá trớn, không xúc phạm đến danh dự người khác, không làm họ thiệt hại tài sản tiền bạc, không nên đùa quá dai…Cho dù là Ngày được nói dối ‘thả phanh’ thì bạn không được lợi dụng nó để gây rắc rối cho người khác. Những trò đùa quái ác đôi khi khiến người khác phải ‘chịu trận’ và hậu quả là họ bị thiệt hại nặng nề…Lúc đó, nạn nhân sẽ nổi cáu và quan hệ giữa mọi người sẽ xấu đi. Hãy biết danh giới để dừng lại và nhờ đó, ngày Cá tháng tư của bạn sẽ vui hơn rất nhiều.

● Vẫn vui vẻ dẫu trở thành nạn nhân

Đôi khi trong ngày này, bạn cũng có thể trở thành nạn nhân bất cứ lúc nào. Dù bạn đã cảnh giác cao độ những vẫn mắc mưu người khác thì bạn nên kết thúc mọi chuyện bằng một nụ cười. Trong trường hợp gặp phải người đùa dai và bạn không muốn tiếp tục trò đùa thì nên nghiêm nghị giải thích cho họ hiểu mọi chuyện như vậy là đủ. Nếu to tiếng, cáu gắt thì trò đùa sẽ phản tác dụng. Sau đó cả bạn và ‘thủ phạm’ hẳn sẽ không khỏi cảm thấy nuối tiếc.

● Dành thời gian…bên nhau

Ngày nói dối, anh ấy sẽ thấy rất vui nếu bạn dành cho chàng một trò đùa thú vị. Tuy nhiên, khi đã thân thuộc với nhau thì rất khó để ‘đánh lừa’ được nhau. Vì vậy, bạn cần dành thời gian để suy nghĩ. Hãy tìm kiếm một trò đùa thực sự gây bất ngờ và cho thấy sự quan tâm của bạn đối với chàng. Thử nhăn nhó nói rằng, hôm nay bạn không kịp về nấu cơm nhưng sau đó lại đón chàng với mâm cơm toàn những món chàng thích. Có thể đó là một trong những trò đùa khiến người đàn ông của bạn hài lòng.

Lê Thị Thùy Linh check gia
Lê Thị Thùy Linh check gia
Trả lời 14 năm trước

Hãy nói thật, không nói dối