Dùng máy đuổi muỗi nào, các bạn giúp mình với nhé?

Chào các bạn thông thái, Nhà em có con nhỏ 10 tháng, mà bé hay bị muỗi đốt quá, nhìn con chân, tay, mặt mũi đầy vết muỗi đốt sưng vù xót xa lắm ạ. Em dùng thuốc xịt muỗi thì không thấy có tác dụng, dùng vòng đuổi muỗi nhiều thì hơi tốn kém. Các bạn có thể chỉ cho em loại máy đuổi muỗi nào dùng an toàn cho trẻ nhỏ không ạ. Em cần gấp lắm ạ, mong các bạn giúp đỡ.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Bạn dùng loại nào thế ? Nhà mình xài hàng VAPE dạng đeo tay cho ngoài trời với bình xông trong nhà thấy vẫn ok đấy. Loại đeo tay không hiệu quả thì bạn nên chọn loại treo lên baby car to hơn 1 chút đấy.
biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước
Chị ơi máy đuổi muỗi cứ mua ở hàng trẻ con là bảo đảm an toàn ạ? Em ko biết tiếng nên ko đọc hướng dẫn sử dụng đc ạ.
Vũ Văn Tùng
Vũ Văn Tùng
Trả lời 12 năm trước

Sản phẩm chiết xuất hoàn toàn tự nhiên không gây hại cho người sử dụng

Không khói không mùi, an toàn cho bé

1 bộ bao gồm một máy và 2 chai thốc

Sử dụng nguồn điện 220V


Bạn vào đường link này tham khảo nhá

http://www.vatgia.com/raovat/8089/3308517/may-duoi-muoi-cong-nghe-xong-thuoc.html

Máy chỉ có tác dụng đuổi muỗi chứ không có tác dụng diệt muỗi. Sử dụng máy này bạn yên tâm hoàn toàn cho sức khoẻ của bé yêu và gia đình bạn
LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG : 0988.158.679

Lê Cảnh Lam check gia
Lê Cảnh Lam check gia
Trả lời 10 năm trước

Tinh Dầu Chống Côn Trùng (100ml)chống muỗi, gián, kiến, vắt, bọ chét…. An toàn với cả phụ nữ mang thai và trẻ em trên 3 tháng tuổi. tinh dầu chống côn trùng - 1

Khi mùa mưa đến cũng là lúc các côn trùng sinh sôi nảy nở. Với phạm vi đình thì 3 loại côn trùng gây nhiều phiền toái nhất đó là muỗi, gián, kiến. Trong đó muỗi là mỗi đe dọa lớn nhất vì chúng có thể truyền bệnh sốt xuất huyết và viêm não. Đặc điểm của 2 loại muỗi này là thường xuất hiện vào buổi sáng sớm và buổi tối, bám đậu vào các khu vực lặng gió, tối, ẩm. Việc diệt muỗi luôn đi cùng với việc dọn dẹp vệ sinh, chống quăng quăng bọ gậy. Vì muỗi sống rất rộng nên việc diệt muỗi ở từ gia đình nhỏ không có hiệu quả. Những con muối khi xịt bị chết đi thì lại có con khác vào. Vậy ở quy mô gia đình, giải pháp chống muỗi ở gia đình là phải thường xuyên và tiểu khu vực.

tinh dầu chống côn trùng - 2

- Hãy bảo vệ không gian ngôi nhà bạn với tinh dầu chống côn trùng -

Để đáp ứng được yêu cầu này chúng ta cần chống muỗi ở những khu vực muỗi hay đậu và đặc biệt là ở chỗ chúng ta ít vận động như khu vực bàn học, giường ngủ. Giải pháp chúng tôi đưa ra đó là xịt vào chăn, ga, gối, đệm, màn, quần áo, rèm cửa, hốc tủ, gầm bàn, trong trường hợp đi dã ngoại thì có thể xịt thẳng vào chân tay, quần,tất, an toàn sức khỏe gông gây độc qua da.

tinh dầu chống côn trùng - 3

Đối tượng nhạy cảm , dễ bị tổn thương nhất, cần được bảo vệ đó là trẻ nhỏ và phụ nữ trong giai đoạn mang thai.

Bên cạnh tác dụng chống côn trùng an toàn sức khỏe, sản phẩm phải có hiệu quả trong khoảng thời gian kéo dài để không gây bất tiện cũng như giảm chi phí khi sử dụng.

Với những yêu cầu đó Tinh dầu Lam Hà xin giới thiệu sản phẩm: Tinh dầu chống côn trùng, được chiết suất và tổng hợp từ thảo dược thiên nhiên, an toàn với cả phụ nữ mang thai và trẻ em trên 3 tháng tuổi., chống muỗi, gián, kiến, bọ chét, vắt…

tinh dầu chống côn trùng - 4tinh dầu chống côn trùng - 5

- Sả, Bạc hà có tác dụng chống côn trùng tổ hợp một cách an toàn và ít độc nhất với con người -

Các loại tinh dầu tinh dầu thiên nhiên của Sả, Bạc hà, Cúc đã được biết có nhiều tác dụng trong chăm sóc cơ thể, dưới góc độ chống côn trùng tổ hợp các tinh chất này rất có hiệu quả và là loại an toàn nhất, ít gây độc nhất đối với con người. Tổ hợp tinh chất này chỉ gây độc đối với các loại côn trùng, động vật không xương sống, các loại động vật máu lạnh.

tinh dầu chống côn trùng - 6

Với sản phẩm này bạn có thể chống muỗi, bọ chét, vắt, bằng các cách sau:

- Xịt vào quần áo, tất, chăn, ga, gối, đệm, màn, rèm, thảm, các góc tường, gầm bàn nơi muỗi trú ẩn, không lên xịt vào khoảng không và lên sàn nhà vì lau nhà làm trôi mất thuốc. Với cách dùng này tác dụng còn hiệu quả sau 4 tháng hoặc 5 lần giặt.

- Đổ khoảng 2-3ml (một nắp kèm theo lọ xịt) tinh dầu vào máy giặt ở nước cuối cùng (nhớ chỉnh máy giặt về chế độ ít nước nhất) để giặt quần áo. Tinh chất sẽ ngấm vào vải và phơi trong mái che tránh ánh nắng mặt trời. Cách dùng này còn tác dụng hiệu quả trong vòng 2 tháng hoặc sau 2 lần giặt.

tinh dầu chống côn trùng - 1

Vòng vải cotton có băng dính để xịt tinh dầu chống muỗi(Hình ảnh minh họa)

- Với các bé nhỏ mặc quần đùi khi ngủ mà không dùng màn chụp hoặc ở khu vực có quá nhiều muỗi thì các mẹ có thể may cho cháu một chiếc vòng bằng vải đeo vào cổ chân và xịt tinh dầu vào chiếc vòng đó. Chỉ cẩn xịt 2 phát sẽ bảo vệ bé khỏi muỗi đốt vùng chân và đùi 1 tuần – 1 tháng tùy theo việc đeo nhiều hay ít.

- Xịt gián: Tiến hành xịt 3 lần, mỗi lần cách nhau 1 tuần để giết trệt để các con gián mới nở sau này. Sau khi xịt chờ khoảng 5-10 phút để giết và nhặt hết gián chết. không nên để gián ngấp ngoải và sống lại gây ra hiện tượng nhờn thuốc.

- Có thể xịt vào chân tay vẫn an toàn sức khỏe.

- Sản phẩm an toan với phụ nữ mang thai và trẻ trên 3 tháng tuổi

- Không được xịt vào mắt, vùng da tổn thương, không được uống, để nơi mát, tránh ánh nắng mặt trời. Để xa tầm tay trẻ nhỏ.

tinh dầu chống côn trùng - 7

- Với chó, mèo bạn có thể diệt và phòng côn trùng như sau:

Bạn có thể sử dụng tinh dầu chống côn trùng để diệt ve, rận, bọ chét cho chó, mèo mèo trên 3 tháng tuổi như sau: làm ướt toàn bộ lông thú cưng sau đó pha 0,5ml tinh dầu chống côn trùng với 30ml dầu gội đầu của người, xoa hỗn hợp lên toàn bộ cơ thể thú,chú ý xoa vào cả kẽ ngón chân. Để yên hỗn hợp 5 phút sau đó xả nước sạch đi. Tháng đầu tiên tắm tuần 2 lần để diệt sạch cả trứng mới nở. Từ tháng sau dùng ở chế độ dự phòng tắm 1-2 lần 1 tháng hoặc xịt 3 phát, chú ý không xịt vào mắt.

Thành phần:

Tinh dầu sả: …………………..8%

Tinh dầu bạc hà:……………… 2%

Permethrin cúc trừ trùng:……. 5%

Phụ gia vừa đủ ……………….100ml