Phân biệt quần Jean Levi’s 501 thật - giả ?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Hầu như các bạn trẻ hiện nay đều không lạ gì quần jean Levi's 501. Bài viết dưới đây giúp bạn nhận biết được quần thật và nhái bán ngoài thị trường.

Ảnh minh họa :

alt

Một số điểm sau giúp bạn nhận diện Levi’s Big E giả :

1. Số đóng sau lưng nút của quần

- Hầu như luôn luôn được đóng số ‘501′ lệch tâm , Big E luôn có 1 ký tự số hoặc chữ như : 6-5-2-W .Nếu không có ký tự hay ký số trên thì thường được mấp rập dấu đánh dấu lên .

2. Đường may


- Nhìn 2 hình trên chúng ta có thể thấy 2 điểm khác biệt. Một là nút dập nổi bên giả nhìn rất cẩu thả, hai là đường may V bên giả không đẹp và đi ra ngoài,còn bên thật thì đường may đẹp và đi vào mặt sau nút.

3. Chất liệu nhãn
- Nếu chất liệu da cứng thì đây là điểm nghi ngờ ,trừ khi loại jeans đó sản xuất từ năm 1930 thì Levis có một miếng da thật .Mặc dù đây không phải là cách chắc chắn để nhận biết ,vì ngoài Mỹ ra thì Levis cũng được sản xuất ở Japan và Canada ,loại này được gọi là LVC (Levis Vintage Clothing line),từ các nước này thì họ dùng chất liệu da cứng .

4. Nhãn mác

- Nếu như nhãn có vẻ thật và bạn đang phân vân? Hãy chú ý những gì có trên nhãn. Những điểm trên nhãn cũng tố cáo đó là Levis giả.


- Từ năm 1980 thì Levis thật chỉ in số ‘501′ đen trên nhãn, nếu có thêm các số khác theo số ‘501′ thì đều là giả.

alt



Vũ Thị Phương Nga check gia
Vũ Thị Phương Nga check gia
Trả lời 12 năm trước

cái này mình đông ý với bài viết ở trên : rất hay nhá

http://www.vatgia.com/boongshop

Nguyễn Hồng Khanh
Nguyễn Hồng Khanh
Trả lời 12 năm trước

Làm sao biết được , cách tốt nhất là đi Siêu thị .....

Trần Thị Kim Tuyến
Trần Thị Kim Tuyến
Trả lời 12 năm trước

KTMart fashion - Chuyên Bán Buôn, Bán Lẻ hàng Made in Vietnam original 100% tại số nhà 41 ngõ 530 Thụy Khuê (Gần chợ Bưởi) - 0904.644.346 - Ym/Sky: ktmart103 - http://ktmart.tk

VNXK original 100%, thời trang xuất khẩu, hàng hiệu giá rẻ, bán buôn bán lẻ, Made in Vietnam original 100%

micheal kors; Balzer 2me; talbot, bcbg, michelkor; Maxcleo; Tahari; cadigan talbot; trend coat roem; topshop; oasis; Banana Republic; Zara cardiagan; tank F21; jean; jumpsuit bousbous; tank rachel roy; top next; Macopolo; tank gap; clubmonaco; VOAN EXCHANGE; INC; MAXI MNG; VETS MNG; ALEXXANDER WANG; gap; Old Navy; CK, Mango; zara basic; Holister; contefiel; prada; sơmi, áo phông, made in vietnam, fashion; Getuz., F21 new arrival, H&M, Guess, DKNY, Burberry, Gucci, Steve Madden, Roberta, Morgan, Rampage, Belle Du Jour, Calvin Klein, Kenzo, BVLG, Lollita Lemplika, XOXO, hang hieu gia re, hang xin, vnxk, d&g, ao phong, dong phuc, vay, chan vay, jacket, đầm, Levi's; F21; Gap; Old Navy; Zara; DKNY; Bebe; Ann Taylor; Gestuz; Topman; Top Jean; Halti; Replay; Columbia; Diesel; D&G; Mango (MNG); Esprit; Burberry; Abercrombie & Fitch (A&F); Hollister; EXPRESS; Aéropostale®; Mexx; American Eagle; NorthFinder; Place; The NorthFace; Bershka; Bella; Miss Sixty, District Threads; Energie; Charlotte Russe; Mossimo; Lotto; ST.John'Bay; DNA Sport; Alo Coolfit; Cortefiel; Sergio Taccini; Sport Tex; X-Tend; IZOD; Claiborne; Disney; Arrow; Cosmos; Union Bay; Timing; Toska, đầm bầu,thoitrangcongso,áo bà bầu,thoitranghanghieugiare,banbuonbanle,madeinvi etnamoriginal100%,đồ sơ sinh,váy bầu,blazer,cardigan,zaracoat,

nguyenthithaoly
nguyenthithaoly
Trả lời 12 năm trước

Đi sieu thi cung ko chac dau