Cách phân biệt dẹp Adidas thật giả?

Các bạn ở đây có ai biết cách phân biệt dẹp Adidas thật giả không, hướng dẫn cho mình với ạ, mình xin cám ơn...

Trả lời 8 năm trước
Kiểm tra sợi carbon phần đế giày Để phân biệt Adidas thật và fake có khá nhiều cách, nhưng một trong cách tốt nhất đó chính là để kiểm tra các sợi carbon trên phần đế giày. Trước kia sợi cacbon chỉ được sử dụng trong ngành hàng không, không quân và các yêu cầu ứng dụng vật liệu nhẹ. Tuy nhiên, hiện tại nguyên liệu này đã được áp dụng rỗng rãi hơn và Adidas đã sử dụng nó trên phần đế giày nhằm tối ưu về độ bền, độ cứng và giảm xóc. Nếu là những đôi giày fake, phần đế giày chỉ có những sợi nhựa giả carbon, loại vật liệu này cũng đã từng được dùng để sản xuất những đôi Air Jordan 11s nhái.
Trả lời 8 năm trước
Kiểm tra mức độ tinh xảo phần gót và cổ giày Nếu bạn không thể kiểm chứng bằng cách xem xét sợi carbon dưới đế giày, thì hãy xem mức độ tinh xảo ở phần gót giày và cổ giày. Những đường nét trên đôi giày thật chính hãng rất rõ nét, tỉ mỉ, trau chuốt và không bao giờ có lỗi. Nếu là một đôi Adidas giả, bạn sẽ nhận thấy nhiều chi tiết bị phô phần gót và phía cổ giày, bởi sản phẩm này không được kiểm soát chất lượng gắt gao, trong khi hầu hết những người thợ gia công đều cẩu thả và tay nghề không cao. Hơn nữa, với những mẫu Adidas giả bạn có thể bắt gặp một vài lỗi nhỏ nhặt ở đâu đó trên sản phẩm, chẳng hạn như vết keo dán, mũi chỉ không đều, bị lệch hay bất kể một điểm gì khác thường.
Trả lời 8 năm trước
Quan sát các họa tiết, font chữ Trên đôi giày Adidas chính hãng mặc dù khá đơn giản nhưng bạn vẫn có thể phân biệt thật - giả bằng cách kiểm tra các họa tiết, đường kẻ trên sản phẩm. Một đôi Adidas đích thực sẽ được khắc sâu hơn vào bên trong và sáng sủa, trong khi hầu hết những mẫu giày fake không thể làm được điều đó.
Trả lời 8 năm trước
Phân biệt giày Adidas chính hãng qua số seri mặt trong của 2 chiếc giày Tất cả các sản phẩm chính hãng của Adidas đều có kèm theo số seri trên phần tem ở mặt trong của sản phẩm. Số seri này là không giống nhau và không trùng nhau với bất kỳ sản phẩm giày adidas nào khác. Miếng tem dán có kích cỡ vừa khít, và thường nằm ở dưới phần cột dây giày, hoặc phía sau lưỡi giày. Để nhận biết một đôi adidas thật hay không, bạn xem số seri 2 chiếc giày có giống nhau hay không, nếu khác nhau thì đó là đôi giày thật. Nếu trùng nhau, thì chắc chắn đó là sản phẩm nhái, kém chất lượng.
Trả lời 8 năm trước
Phân biệt giày Adidas chính hãng qua đường chỉ khâu Bạn rất dễ dàng nhận ra đường kim mũi chỉ ở một sản phẩm chính hãng khác biệt hoàn toàn so với sản phẩm fake. Các nơi sản xuất hàng giả dù có tỉnh xảo đến đâu, bắt chước giỏi đến đâu cũng khó mà bắt chước được độ tinh xảo mà các sản phẩm chính hãng có được. Giày chính hãng Adidas sẽ có đường khâu rất đẹp, chắc chắn, và cực kỳ đều nhau. Mỗi mũi kim trên đường khâu có khoảng cách bằng nhau, nhìn rất đẹp. Còn những đôi giày nhái sẽ có chất lượng kém hơn, đường may đường chỉ lỏng lẻo và không đều nhau, nhiều chỗ bị dư, thậm chí có chỗ bị lệch, chỉ thừa, chỉ lỗi… Đó là do những nơi sản xuất giày nhái thường sẽ làm đại trà với số lượng lớn, chất lượng nhân công không cao, để hạ giá thành xuống, nên hầu hết tất cả các sản phẩm nhái đều bị lỗi này.