Boss Katana-Mini – chiếc amplifier nhỏ gọn, có âm thanh lớn

Boss Katana-Mini là chiếc amply guitar thuộc series Katana, có kích thước siêu nhỏ, đem đến chất lượng âm thanh tốt, phù hợp với các tay guitar phải thường xuyên di chuyển.

Thiết kế đặc biệt cho âm thanh chất lượng hàng đầu

Boss Katana-Mini tuy có thiết kế mini nhưng âm thanh thì lại không hề mini chút nào. Khác với các dòng amply chạy pin có kích thước nhỏ thông thường, Boss Katana-Mini đem đến trải nghiệm âm thanh to hơn và chất lượng hơn.

Boss Katana-Mini có thể chạy pin lên đến 7 giờ đồng hồ, mọi linh kiện trong amply đều được kết nối với nhau nhằm đem lại âm thanh lớn nhất có thể.

Âm thanh tạo cảm hứng sẵn sàng mọi nơi

Boss Katana-Mini có 3 tùy chỉnh âm thanh gồm Crunch, Brown và Clean. Đây đều là những âm thanh cổ điển chỉ nằm ở các dòng amply cao cấp. Âm thanh phát ra từ Boss Katana-Mini có chất lượng cao, biểu cảm, giai điệu hoàn hảo ở mọi thể loại nhạc, từ rock đến blues.

Tùy chỉnh EQ 3-band analog và delay tích hợp sẵn

Boss Katana-Mini có đến 3 tùy chỉnh EQ đạt chuẩn, giúp người dùng có thể điều chỉnh âm thanh rất tự nhiên với 3 dải âm thanh treble, bass, và mid, đặc biệt Boss Katana-Mini còn được trang bị hiệu ứng delay kiểu tape-style với 2 nút điều chỉnh level và time dễ thao tác.

Tập luyện tại nhà hay mang theo mình

Boss Katana-Mini có thể mang đi trong quá trình di chuyển nhờ sở hữu kích thước vô cùng nhỏ gọn, trọng lượng hơn 1kg, đặc biệt có tay cầm và dùng pin, có thể hoạt động ở cả trong nhà và ngoài trời, có thể kết nối với điện thoại hoặc máy mp3.

Với những ưu điểm nổi trội trên, Boss Katana-Mini xứng đáng là một dòng amply thân thiện và hữu ích với người chơi guitar.

Chưa có câu trả lời nào