Nỗi niềm chuyện ấy

Nỗi niềm chuyện ấy! Mình đã làm được điều này, nhưng lại thấy hụt hẫng quá, bởi vì lần nào cũng vậy, mỗi buổi tối (kể cả ban ngày), khi vợ chồng quan hệ thì vợ mình đều được thoả mãn! Nhìn vợ đạt cực khoái, mình rất vui và Hạnh Phúc, nhưng còn mình, chưa lên đỉnh nên vẫn phải tiếp tục công việc của nó, khi đó vợ mình nằm im như thóc, nói đúng hơn là trông giống như cành cây khô đem nhóm bếp lò, mình muốn làm gì cũng được, vặn bên này, quay bên kia đều không gặp bất kỳ sự kháng cự hay phản đối nào của cô ấy. Chính vì điều này đã làm mình mất hứng... Mình nói với cô ấy rằng muốn được cô ấy chăm sóc cậu nhỏ bằng miệng để mình đạt cực khoái, nhưng cô ấy nói: Em vừa sướng rồi, bây giờ không làm được đâu, thôi để đến sáng em đền, mình ấm ức nằm xuống(chưa xuất tinh) và mong sao trời nhanh sáng để được vợ chiều.....Sáng rồi, dậy chuẩn bị đi làm thôi em ơi, đó là tiếng mình gọi vợ, cô ấy thường ngủ nướng nên dậy rất muộn. Hai vợ chồng chuẩn bị vội vàng, tất tưởi đi làm, vậy là sáng nay mình không có điều kiện, cơ hội để vợ thực hiện lời hứa rồi, thôi để tối cũng được, mình lại thấp thỏm chờ trời tối..., rồi buổi tối ăn cơm xong, giờ vàng, 2 vợ chồng dắt nhâu lên giường và mình mong chờ.....Hm...... Lại điệp khúc cũ, vẫn bài ca bất hủ! Nhiều lần như vậy mình đã thấy chán ngấy,tâm lý ức chế, bản năng giống đực, ham muốn TD bị đè nén, nhiều lần mình có ý định đi thoả mãn với gái bao, gái gọi, cũng có lúc mình nghĩ cặp bồ với người phụ nữ nào đó để giải toả tâm lý và thoả mãn về mặt sinh lý. Nhưng mình rất yêu vợ, thương con, không muốn để cháu chịu ảnh hưởng bất cứ sự thiệt thòi nào nên mình không thể làm chuyện đó....Nghĩ lại buồn cho mình! Mình phải làm sao bây giờ? Phải chia sẻ với vợ như thế nào đây, mặc dù cô ấy biết là mình không được thoả mãn mỗi khi quan hệ (cô ấy vô tâm lắm), cô ấy chỉ biết đến bản thân đã đạt cực khoái là quên hết mọi chuyện. Giúp Mình với!!!!!!!!
Trần Nguyên Ngọc
Trần Nguyên Ngọc
Trả lời 14 năm trước
Bạn xem lại hành động của mình trước khi làm chuyện đó đi +ở đây mình chỉ nói đến lỗi ở bạn thôi -Khi đi làm về bạn nên tặng hoặc làm một cái gì đó mà vợ bạn thích đi,nấu cơm,dọn nhà,tặng hoa....nói chung là tam quyên chuyện đó đi làm thế nào cho không khí lãng mạn,(làm hành động gì đó khác với mọi ngày)vợ bạn sẽ cảm động -Khi đã làm được việc đó thì vợ bạn sẽ chủ động thôi -Tại sao cứ phải ở trong phòng nhỉ còn nhiều chỗ khác nữa mà
AT&T
AT&T
Trả lời 14 năm trước
Bạn đã khởi đọng thật kĩ chưa nên nhớ việc se chỉ luồn kim chỉ là giai đoạn cuối cùng thôi. Khi đã xung trận rồi thì đừng bắt cô ấy làm bằng miệng nữa vì cô ấy đã qua giai đoạn cao trào rồi mặt khác " anh cu " lúc ấy không còn thơm tho nữa. Suy cho cùng thì vợ bạn cũng hơi ích kỉ.