Tôi có nên theo dõi vợ?

Tôi năm nay 43 tuổi, vợ tôi kém tôi 3 tuổi. Vợ chồng tôi đều đi làm. Tôi là công chức nhà nước, vợ tôi làm cho một công ty nước ngoài. Hiện gia đình tôi rất hạnh phúc, kinh tế gia đình ổn định, có 2 con được đi học ở trường quốc tế, sáng chiều đưa đón con đều từ tôi, phụ việc gia đình có ôsin.

Qua thông tin đại chúng, việc ngoại tình của người phụ nữ ngày càng trở nên phổ biến. Với vai trò là người đầu tàu và gương mẫu trong gia đình, tôi rất ngại khi gia đình đổ vỡ. Bản thân tôi thì không có vấn đề gì phải lo ngại nhưng chỉ lo cho 2 đứa con tôi khi chúng nó thiếu sự chăm sóc hoặc sụp đổ khi nhìn về cha hay mẹ chúng.

 

Vợ tôi là người phụ nữ nghiêm chỉnh nhưng không hiểu sao trong thời gian một năm trở lại đây, cô ấy có biểu hiện khác thường. Trước đây vợ tôi ăn mặc kín đáo, thì bây giờ kém ý tứ, bận đồ ngủ tự nhiên khi có khách đàn ông đến nhà nghỉ qua đêm. Tôi nhắc nhở nhiều lần nhưng cô ấy không thay đổi. Đi làm, vợ tôi không mặc trang phục công sở mà thích diện những chiếc áo mỏng tang giống như không mặc gì.

 

Dạo này cô ấy cũng có nhiều cuộc điện thoại hoặc nhắn tin. Tôi tôn trọng vợ nên ít hỏi. Và cứ mỗi lần có tin nhắn cô ấy lại xóa đi ngay. Nhiều lúc còn khoe có cô bạn thân ở cơ quan cái gì cũng muốn hỏi và muốn được tư vấn.

 

Một lần vào ngày thứ bảy, vợ tôi bảo là không đi làm, sáng đưa con đi học. Khi đưa con đi thì chưng diện khác thường, tôi thấy lạ nên để ý. Sau khi đưa con đến trường thì vợ tôi tạt vào cơ quan ở đó luôn tới trưa.

 

Không biết tôi có quá đa nghi do bị ảnh hưởng bởi những thông tin trên mạng? Tôi rất sợ sự hiểu nhầm đem lại kết quả xấu, nhưng tôi cứ bị ám ảnh. Những thay đổi này không phải là tính cách của vợ tôi trước đây.

 

Tôi nhìn lại mình, về mặt sinh lý thì tôi hoàn hảo, làm tròn bổn phận người chồng, trong sinh họat gia đình không có mâu thuẫn... tất cả đều tập trung lo cho con cái.

 

Những biểu hiện của vợ tôi có đáng nghi ngờ không? Tôi có nên tiếp tục theo dõi vợ không và phương pháp như thế nào có hiệu quả nhất?   

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Hi anh!

Em chưa cưới vợ nhưng đã từng trải qua tình cảnh cũng gần giống anh. Em cũng đã theo dõi người yêu mình và cũng đã bắt gặp những điều mà cả đời mình ko bao giờ nghĩ mình sẽ nhìn thấy.. Em khuyên anh: thà ko biết còn có thể níu giữ hạnh phúc chứ nếu biết rồi thì anh sẽ đau khổ và sẽ bị dằn vặt nhiều đó. Đành rằng là yêu là phải tin tưởng, nhưng đã bị lừa dối rồi thì dù có theo dõi và tìm ra bằng chứng thì được cái gì chứ. Lúc đó nếu có cầu xin anh tha thứ thì liệu anh có thể quên nhưng gì minh đã nhìn thấy. Em nghĩ anh nên bày tỏ rõ quan điểm của mình với chị nhà. Cuộc sống vốn nhiều cạm bẫy mà anh. Mong anh được hạnh phúc !Là người đàn ông đừng nên làm quá nhiều việc mà phụ nữ nên làm. Đàn ông cũng cần phải gia trưởng 1 tí (1 tí thôi nhá) để cho vợ phải khiếp sợ anh ạ

Vài lời tâm sự gửi anh!

Hoang Dinh Thang
Hoang Dinh Thang
Trả lời 13 năm trước

"Tôi nhìn lại mình, về mặt sinh lý thì tôi hoàn hảo, làm tròn bổn phận người chồng, trong sinh họat gia đình không có mâu thuẫn... tất cả đều tập trung lo cho con cái", thực sự, phải "sống thật lâu mới thấy đời có nhiều cái "vô lý đến...buồn cười"". một khi cuộc sống đã "viên mãn" và...bình bình thì người ta lại "tìm 1 cuộc phiêu lưu.....nho nhỏ"
"không có cái gì là...tự nhiên cả"
Với cách nhìn từ 1 "thợ săn", tôi đảm bảo 99% chị ấy có....gì đó.........
Tuy vậy, trong những lúc này, bạn cần phải bình tĩnh, sáng suốt và có những bước đi phù hợp... vì bạn có hỏi, chắc chắn người ta nói dối. Bạn có tỏ thái độ nghi ngờ chắc chắn người ta sẽ...đề phòng hơn. Có thể người ta sẽ có chút ân hận nhưng đã...vào cuộc chơi rồi, ít ai...tự bỏ lắm. đàn ông cũng thế thôi mà anh.
Sử dụng thám tử tư cũng là 1 cách, nhưng cần phải "chọn mặt gửi vàng" anh ah. Tham gia 1 số diễn đàn về gia đình, anh sẽ tìm được đúng nơi, đúng chỗ để...đặt niềm tin.

Pham Thi Thu Thuy
Pham Thi Thu Thuy
Trả lời 13 năm trước

Cứ theo,để xem biết đâu cô ấy mới bắt đầu say nắng một anh chàng nào đó,bạn ngăn cản ra tay kịp thời,để nước tới chân nhảy ko kịp,đừng cho vợ bạn biết chuyện bạn theo dõi cô ấy,nên thuê thám tử tư hay hơn là bạn trực tiếp đi,nếu ko đúng như những gì bạn nghĩ thì tốt,biết đâu cô ấy muốn ăn mặc theo mốt của các cô bạn trong chổ làm thì sao,vợ chồng thương yêu và sống với nhau thì cũng nên tin tưởng nhau,nhưng cũng nên biết và quan tâm về công việc,sức khỏe,cách ăn mặc hay chuyện đi và đến của vợ hay chồng,chúc vợ chồng bạn hạnh phúc.

Hoang Van Tai
Hoang Van Tai
Trả lời 13 năm trước

Theo tôi là có đấy! tôi là phụ nữ tôi hay chau chuốt bản thân khi có ai đó người đàn ông nào đó chú ý đến mình và khi tôi đang yêu. Vợ bạn thay đổi đột ngột và lại nói dối chồng như vậy thì tôi cũng thấy nghi ngờ. Bạn ko nên theo dõi trực tiếp, mất hay đi. Thuê thám tử là liệu pháp hay nhất. Họ có chuyên môn nghiệp vụ mà !

Chúc bạn giải tỏa được nỗi nghi ngờ!

Hoang Minh Thu
Hoang Minh Thu
Trả lời 13 năm trước

Chào Bạn,

Như vậy là vợ bạn có vấn đề rồi!
Theo tôi, Bạn có thể theo dõi thật kín đáo (tốt nhất thuê thám tử tư), nhưng quan trọng hơn là Bạn phải nói chuyện thẳng thắn với vợ bạn: Nếu cô ấy có quan hệ ngoài luồng thì chia tay! Hãy dứt khoát, Bạn ạ, tôi nghĩ các con của bạn rồi sẽ hiểu cho Bạn.
Người đàn bà ngoại tình coi rẻ gia đình mà không ân hận, không muốn tìm đường hối cải là kẻ đáng bỏ đi dù mình sẽ phải đau khổ nhiều, Bạn ạ.

pham pham
pham pham
Trả lời 13 năm trước

anh nên kiểm tra lại vợ mình đi. trong thực tế em thấy có nhiều người đàn ông tin vợ đến một cách ngu xuẩn, đến khi vợ mình xỏ mũi thì chẳng biết làm gì nữa

Chu Anh Dũng
Chu Anh Dũng
Trả lời 13 năm trước

Trình độ càng cao thì khả năng che đậy và nói dối càng tinh vi! Đa số là khi người vợ (chồng) ngoại tình thì người biết cuối cùng là chồng (vợ)!?

hoang quan
hoang quan
Trả lời 12 năm trước

thử cách này nhé

phần mêm theo dõi dtdd bạn có thể cài vào và kt thôi

cài được trên nhiều hệ điều hành

0949.416181

0928321621

kha nguyen
kha nguyen
Trả lời 12 năm trước

Theo tôi thì vợ bạn cũng có vấn đề nhưng phải nghĩ cho kĩ xem nếu như đúng là như những gì bạn nghĩ thì bạn sẽ làm gì. Nếu bạn cần bằng chứng để ly hôn thì hãy theo dõi còn nếu bạn không có ý nghĩ như vậy thì bạn theo dõi chỉ làm bạn đau khổ thêm mà thôi. Chúc bạn vui vẻ

lexuanty
lexuanty
Trả lời 12 năm trước

vợ bạn như vậy theo tôi là có vấn đề, bạn là chồng thì bạn sẽ nhận ra những thay đổi của vợ mình, từ cách ăn mặc, thời gian đi làm, và các buổi tối các bạn thân mật ra sao, có khác thường không