Máy lọc nước nào tốt nhất?

ban cho minh hoi may loc nuoc MALAIXIA co phai la dong may tot nhat o . minh di hoi mua may loc nuoc o 488 TRUONG CHINH thi ho gioi thieu may loc muoc OCEANLIGHT la may loc tot nhat duoc bao hsanh toi 3 NAM nen cho minh hoi day co phai la dong may tot nhat o

Nguyên Cương
Nguyên Cương
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn có phải bạn muốn hỏi máy lọc nước OCEANLIGHT là máy lọc nươc tốt hay không phải không bạn .Theo mình máy lọc OCEANLIGHT là máy lọc nước tốt nhất hiện giờ. Được bảo hành tới 3 NĂM, trong vòng 3 THÁNG đầu có vấn đề gì về máy xẽ được đổi máy mới.

Đỗ Khanh Trà
Đỗ Khanh Trà
Trả lời 13 năm trước

Thực tế trên thị thường ko có loại máy lọc nước tốt nhất mà chỉ có máy nào phù hợp nhất với nguốn nước nhà bạn.

bùi văn tiến
bùi văn tiến
Trả lời 12 năm trước

đúng đó trên thị trường hiện giờ có rất đa dạng và nhiều công ty và đại lý có nhưng mình thấy điều quan trọng là cái mà họ chăm sóc khách hàng thế nào thôi?tuy bạn mua được máy rẻ đấy nhưng khi máy của bạn bị hỏng hoặc gặp trục trặc thì sao chứ?khi bạn gọi liệu họ có tới để bảo hành cho bạn ko?vì thế khi bạn chọn mua một máy nào đó thì hãy tìm hiểu thông tin công ty bán sản phẩm đó trước nha?nhà mình có lắp 1 chiếc máy của hãng này nên mình mách cho các bạnđịa chỉ khá tin cậy bạn có thể vào đó để tham khảo nha?"doctorwho.vn"chúc các bạn tìm được sản phẩm ưng ý nha?

Trung Hiếu
Trung Hiếu
Trả lời 12 năm trước

Mình hoàn toàn đồng ý với ý kiến của bạn "locnuocnusa" và '"buivantien32", đúng là trên thị trường hiện nay ko thể khẳng định loại máy lọc nước nào là tốt nhất mà chỉ có loại máy nào phù hợp với nguồn nước nhà bạn và dịch vụ chăm sóc khách hàng, bảo hành của hãng nào là tốt mà thôi ( hãng bảo hành ra làm sao? bảo hành những cái gì?)

Trung Hiếu
Trung Hiếu
Trả lời 12 năm trước

Các bước để mua 1 máy lọc nước an toàn, đảm bảo sức khỏe

  1. Mang mẫu nước nhà mình tới các viện, trung tâm xử lý nước kiểm nghiệm

(Viện KH- CN Việt Nam _ Địa chỉ : 18 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội)

Xét nghiệm 7 chỉ tiêu cơ bản :

- pH

- Asen (As)

- Amoni (NH4)

- Mangab (Mn)

- Nitorat (NO3)

- Độ cứng tổng (TDS)

- Độ Oxy hóa

( Đợt trước mình làm là 30k/1 chỉ tiêu, 7 chỉ tiêu là 210k. Còn hiện tại giá cả chắc vẫn vậy )

  1. Khi có Kết quả xét nghiệm :

- Kết quả nước nhà mình không vượt quá quy chuẩn thì chúng ta không cần mua máy lọc nước.

- Kết quả nước nhà mình vượt quá quy chuẩn thì ta hãy lắp cho Gia đình mình 1 máy lọc nước phù hợp.

+ Nếu lắp máy công nghệ R.O thì đảm bảo nước tinh khiết,loại bỏ hết các chất độc hại có trong nước nhưng khuyết điểm của nó cũng là loại bỏ hết các chất (Giống như chất trơ vậy, ko có tác dụng cho cơ thể, ko thúc đẩy quá trình trao đổi chất). Chính vì vậy khi gia đình lắp máy R.O thì nên lắp thêm lõi tạo khoáng, nó sẽ cung cấp cho cơ thể các khoáng chất, vi lượng cần thiết. Vì vậy lắp máy có công nghệ R.O và có thêm lõi tạo khoáng là hoàn hảo, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Sau khoảng 1 tháng dùng máy, bạn hãy kiểm nghiệm lại nước 1 lần nữa tại Viện KH – CN, để đảm bảo rằng nước uống của mình là tinh khiết và đủ chất khoáng cần thiết, có lợi cho sức khỏe.

+ Ngoài công nghệ R.O thì mình chả tin tưởng thêm công nghệ nào nữa. Các công nghệ mà ko có nước thải, ko tốn điện thì bạn cứ xác định là nó sẽ ko loại bỏ được 100% các loại độc tố, vi sinh có hại. Thà rằng ta dùng máy R.O lọc đến nước tinh khiết rùi có lõi tạo khoáng có phải yên tâm hơn không.

Thực ra mình đưa ra nhận xét được như vậy là vì mình đang làm cho 1 công ty máy lọc nước, không phải vì mình muốn giới thiệu, quảng bá để các bạn mua sản phẩm của bên mình, mà đây là kinh nghiệm thực tế trong ngành mình mới biết, mình đã làm như vậy cho gia đình mình.Mình chỉ muốn các bạn hiểu hơn về cái gì đem lại sức khỏe thực sự cho gia đình mình thôi. “Nguồn nước tốt nhất là nguồn nước không chứa các chất ô nhiễm gây hại trong khi vẫn giữ được các yếu tố vi lượng cần thiết cho cơ thể”

Đào Quang Đức
Đào Quang Đức
Trả lời 12 năm trước

Mời bạn ghé thăm trang web của Máy lọc nước Coway - Công nghệ Hàn dành cho người Việt. Chắc chắn bạn sẽ có những đánh giá khả quan về chất lượng sản phẩm của chúng tôi. Và hãy liên hệ trực tiếp để được mua sản phẩm với giá ưu đãi nhất.

Name: Đào Quang Đức (NV kỹ thuật)

Add: Tầng 5, Toà nhà 142 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

WEB: www.coway.com.vn

Mail: ducdq@coway.com.vn

Phone: 0987.368.187

Một số hình ảnh về máy lọc nước Coway

CHPI-08BRCHPI - 08BR

CHP-06ERCHP - 06ER

CHP-06DLCHP - 06DL

CHP-650CHP - 650

CP-07HRCP - 07HR

P-03DP - 03DL

P-07CLP - 07CL

P-220LP - 220L

Enterbuy Việt Nam
Enterbuy Việt Nam
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn

Máy lọc nước tốt nhất hiện nay là em lọc nước nano Geyser công nghệ của Nga bạn ạ nhà mình đã dùng rồi và thấy dùng chất lượng và rất tốt không tốn điện, không có chất thải mà vẫn giữ lại chất khoáng tốt cho cơ thể nhà mình dùng thấy ok nên giớ thiệu và giờ họ hàng ,các bạn mình đều dùng máy lọc nước nano Geyser bạn muốn mua máy lọc nước nano Geyser máy lọc nước tốt nhất hiện nay thì có thể vào trang http://enterbuy.vn/loai-hang-May-loc-nuoc-nano-Geyser-428.html hoặc qua số 225 Nguyễn trãi - Thanh xuân Hà Nội.

Chúc bạn mua đc sản phẩm tốt

cuong.ptech
cuong.ptech
Trả lời 12 năm trước

Các bạn nên đọc trên vỏ chai nước uống tinh khiết của AQUAFINA (Pepsi Co), LAVI (Nestlé), DASANI ( COCACOLA), xem 3 thương hiệu về thực phẩm và nước ống lớn nhất thế giới, tốt nhất thế giới họ chọn công nghệ lọc nước bằng R.O ( Thẩm thấu ngược - có nước thải) hay chọn công nghệ Nano của Nga không có nước thải ?!?

Tôi tin chắc các bạn không phải tất cả đều là người hiểu biết hơn họ. Vậy tại sao các bạn không học tập theo họ, hơn là tự biến mình thành con chuột bạch cho 1 thí nghiệm mới: Lọc nước tinh khiết mà không có nước thải ( Nước vào bao nhiêu - Uống bấy nhiêu)

Các bạn chỉ nên lựa chọn các thương hiệu nào thôi (đều sử dụng công nghệ R.O) : KANGAROO - PTECH - OHIDO - HOUSING - HTECH. Giữa 2 dòng nhập khẩu: Made in Taiwan hay MADE IN MALAYSIA

Bên chúng tôi đang phân phối máy lọc nước hiệu PTECH, máy nhập khẩu nguyên chiếc từ MALAYSIA, trên máy bơm có dập nổi chữ MADE IN MALAYSIA và trên các cốc lọc có dập nổi chữ MADE IN MALAYSIA. Sản phẩm của chúng tôi có đầy đủ giấy chứng chỉ nguồn gốc suất xứ ( CO ) và giấy chứng nhận chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế (CQ ) và khách hàng có thể xem tận mắt được.
( Chúng tôi cam kết nhựa của sản phẩm được sủ dụng bằng nhựa nguyên sinh, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm - không giống như 1 số sản phẩm của Trung Quốc, sử dụng nhựa tái sinh rất độc hại cho người sủ dụng)
Hiện tại, mọi người ai có nhu cầu lắp, cần tìm địa chỉ đại lý của công ty gần nhất hoặc muốn mua máy ( tại khu vực Hà Nội), hoặc muốn mở đại lý cấp 1, NPP tại Hà Nội, Yên Bái, Lào Cai, Phú Thọ xin liên hệ theo số : 0462851189 - số máy lẻ 111 gặp A. Cường hoặc lh theo số di động 0973 096 349

Gía bán :

- Máy 5959F1: ( Khuyến mại lõi 6+ trị giá 300k hoặc bộ 3 lõi trị giá 265k ) - Máy Malaysia – Đã bao gồm tủ inox

+ Bán lẻ : 3.850.000đ/máy

- Máy YDP 6800: Máy Malaysia – Đã bao gồm tủ inox ( Tặng lõi lọc trị giá 65k)

+ Bán lẻ : 3.100.000đ/may

- Máy R.O Taiwan : Máy Taiwan – Đã bao gồm tủ inox
( Miễn phí lắp đặt máy)

+ Bán lẻ : 2.650.000đ/máy

Email:cuong.ptech@gmail.com

www.ptech.vn

Công ty cổ phần công nghệ cấp thoát nước và môi trường Ptech

Đ/c: 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom : 118&120 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội


nhon my group
nhon my group
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn!

Bạn có thể tham khảo máy lọc nước tại đây, đảm bảo vừa tốt vừa rẻ http://maylocnuocnonglanh.com/adv/490.html

Nước giữ vai trò rất quan trọng trong đời sống của con người. Ngày nay, một phần nước đang bị ô nhiễm do các chất thải mà các nhà máy, xí nghiệp tạo ra. Do đó, máy lọc nước ra đời nhằm đảm bảo nguồn nước sinh hoạt cho người dân.

Máy lọc nước loại bỏ các hóa chất không mong muốn, các chất ô nhiễm, mang lại nguồn nước sạch, đáp ứng yêu cầu của dược học, y tế, hóa học và ứng dụng công nghiệp... Máylọc nướccó thể làm giảm nồng độ bụi bao gồm các hạt, ký sinh trùng, vi khuẩn, tảo, vi rút, nấm, một loạt các giải thể và các hạt vật chất có nguồn gốc từ bề mặt nước có thể đã có những liên hệ với nhau sau khi rơi xuống từ mưa.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loạimáy lọc nướckhác nhau. Hãy chọn mua một chiếcmáy lọc nướcchất lượng để đảm bảo nguồn nước trong gia đình bạn luôn sạch và an toàn cho sức khỏe.

Máy lọc nước, bạn của mọi người và mọi nhà! =D>

may loc nuoc,xu ly nuoc,loc nuoc,may nong lanh:-bd

CHÚC BẠN CHỌN ĐƯỢC CHO MÌNH 1 MÁY LỌC NƯỚC TỐT NHÉ!

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

rong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày, các thiết bị lọc nước tinh khiết dùng trong gia đình đang ngày càng được người tiêu dùng quan tâm sử dụng..Hiện trên thị trường có 5 loại thiết bị lọc nước gia đình chính, đó là Eco Master (Mỹ),Himalaya (ấn Độ), Doulton (Anh), Dawa (Hàn Quốc), Depural (ý) với 4 công nghệ lọc chính.Trong đó, bình và thiết bị lọc, khử trùng nước uống ngay PUREit của EcoMaster của Mỹ được coi là có công nghệ tiên tiến nhất hiện nay trên thế giới. Loại bình và thíết bị lọc này có chứa nhựa iốt PENTAPURE – một công nghệ làm sạch nước mang tính cách mạng đã được các nhà du hành vũ trụ Nasa, Hội chữ thập đỏ quốc tế, Tổ chức Hòa Bình thế giới, quân đội Mỹ , các sứ quán Mỹ trên toàn thế giới sử dụng, và có tới 40% dân số Mỹ dùng loại thiết bị lọc nước này trong cuộc sống hàng ngày. Loại bình này có thể cắm trực tiếp vào vòi nước máy, không cần phải đun sôi nước trước khi lọc, rất cần thiết cho gia đình có con nhỏ, người già, người yếu về đường tiêu hóa và hô hấp.

PENTAPURE diệt khuẩn mạnh gấp hàng triệu lần các viên iốt làm sạch nước thông thường, loại bỏ 100% các loại ký sinh trùng, vi khuẩn và vi rút có hại cho sức khỏe. Dựa trên cơ sở của cac bon hoạt tính, PUREit khử toàn bộ clo và các mùi vị khó chịu có trong nước, giảm tối đa thành phần kim loại nặng và các độc tố hóa học nhưng vẫn giữ lại được chất khoáng có lợi cho cơ thể.

Loại thiết bị lọc nước đơn giản, tiện dụng và rẻ tiền mang tên Himalaya của ấn Độ cũng đang được người tiêu dùng ưu chuộng. Với 5 loại 12 LH1, 16LH2,20LH2, 27LH3, tốc độ lọc nước từ 2 lít – 4 lít/h. Phin lọc nước của Himalaya được gia công trên dây chuyền công nghệ cao với công thức trộn bụi gốm ceramic,ceramic mang điện tích dương, khi đổ nước vào bình lọc, qua khe lọc 0,2 microm, ngăn chặn hầu hết vi khuẩn, các loại chất rắn hòa tan và không hòa tan trong nước.Trong 3 – 4 ngày đầu lọc nước, nước lọc sẽ ra chậm nhưng sau đó sẽ chảy nhanh và tăng dần, ban đầu do phin lọc mới, nên nước hơi có mùi nhẹ nhưng vô hại, sau 3- 4 ngày lọc nước, nước sẽ hết mùi. Hàng tuần phải vệ sinh bình lọc và làm sạch phin lọc bằng bàn chải mềm, cọ rửa những chất bẩn, cặn bám trên thân phin lọc. Nước không cần phải đun sôi mà đổ trực tiếp vào bình lọc.