Hỏi về địa chỉ dạy nấu ăn?

Mọi người ơi hè rỗi rãi tớ muốn đi học nấu ăn, cơ bản thôi chứ ko nâng cao làm ầu bếp đâu. Mọi người biết chỗ nào thì chỉ giúp t với nhé, địa chỉ cụ thể và điện thoại liên lạc càng tốt. Lý tưởng nhất là khu Cầu Giấy vì tớ cũng hơi lười, nhưng ở chỗ khác cũng OK.
Thanks mọi ng nhiều

tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước

Có nhìu chỗ lém
1. Trung tâm Quả Táo Vàng : ở Kim Mã Thượng hay Láng Hạ thì phải. Học phí cao nhưng thấy dạy khá chất lượng. Thời gian 3 tháng, 6 tháng, tùy bạn. Học phí 1T (ko nhớ nữa)

2. Trung tâm dạy nghề Hoàn Kiếm, trên phố Quán Sứ.
Có cô Liên mà hay dạy nấu ăn trên TH í, chưa học nhưng thấy bếp ở đó ko có bếp công nghiệp, cô giảng về 1 món, rồi cả lớp tập trung vào xem cô làm. Nói chung là học phí ko quá cao, học làm mấy món cho nhà mình ăn cũng tốt.

3. Trung tâm dạy nghề 20-10 phố Quán Sứ và đường Nguyễn Chí Thanh
Tớ học ở đây và rất khoái thầy Cộng. Nói chung món ăn ở đây dạy thì phong phú hơn, học 3 tháng thì cũng cảm thấy có thể làm 1 cái gì đó lạ lạ cho nhà mình ăn. Học kiểu cuốn chiếu, cũng vẫn là thầy làm, trò đứng xem.

4. Trường kĩ thuật nấu ăn ngõ Lệnh Cư, Khâm Thiên
Nếu bạn ham nấu ăn và có thời gian thì rất nên học ở đây. Tớ học 1 năm và cảm thấy cực kì tin vào khả năng đứng bếp của mình. Tất nhiên vì ở đây là dạy ra nghề đầu bếp nên học từ cách xóc chảo đến chặt thái cơ bản.
Hic, kiểm tra lên kiểm tra xuống, gắt còn hơn cả học đại học. Nhưng bù lại 6 tháng thực hành rất thú vị. Và học phí thì ko quá đắt (40k/tháng, tiền giáo trình, tiền thực hành ) nhưng lại có học bổng mà ít cũng là 70k, còn loại A cứ là 100k/tháng. He he, tưởng mất xiền mà cuối cùng mình lại có xiền.

Biết mấy địa chỉ này thôi. Chúc bạn tìm ra nơi phù hợp với mình Nếu ok thì vote cho tớ nhá

nguyen thanh dong
nguyen thanh dong
Trả lời 12 năm trước

nếu học cơ bản thì lại việt giao học đi, địa chỉ là 193 vĩnh viễn, phường 4, quận 10, có lớp bếp việt, bếp âu á, bếp bánh....bạn tha hồ chọn, học chỉ có 3 tháng rồi có chứng chỉ nghề bếp luôn đóhttp://vietgiao.edu.vn/index.php?option=com_content&view=category&layout=blog&id=136&Itemid=410