Samsung cho ra mắt màn hình cong QLED cho game thủ

Samsung vừa tung ra mẫu màn hình cong 49 inch sở hữu nhiều tính năng hiện đại, hứa hẹn bổ sung thêm một lựa chọn màn hình chơi game, màn hình làm việc hiệu quả cho người dùng.

Theo Slashgear, Samsung QLED CHG90 là mẫu màn hình cong 49 inch có góc nhìn đặc biệt rộng với tỷ lệ màn hình lên tới 32:9. Độ phân giải của màn hình là 3.840 x 1.080 (DFHD) với góc nhìn rộng tới 178 độ. Sự kết hợp độc đáo giữa tỷ lệ màn hình và độ phân giải cao giúp bao quát hình ảnh trong game, dải màu thể hiện được độ sâu và sống động hơn.

Cấu hình khủng Samsung CHG90

Như chúng ta đã biết, màn hình tivi ngày trước có tỉ lệ chuẩn 4:3. Nhưng hơn chục năm trở lại đây, màn hình rộng xuất hiện trên thị trường và dường như nó đang ngày càng thế chỗ những chiếc màn hình cũ. Giờ đây, màn hình với tỉ lệ 16:9 có thể nói, đã trở thành tỉ lệ tiêu chuẩn mới.

Tuy nhiên, ngành công nghiệp sản xuất chưa bao giờ đứng yên quá lâu. Chúng ta bắt đầu thấy xuất hiện trên thị trường các dòng màn hình siêu rộng với tỉ lệ mới bất ngờ. Đó là tỉ lệ màn hình 21:9. Nhưng chưa dừng tại đó, năm 2017, ông lớn Samsung đã cho ra đời một dòng màn hình rộng đáng kinh ngạc – 32:9. Và nó được ứng dụng trên chiếc máy tính Samsung CHG90.

 Samsung CHG90 mang đến một màn hình full HD 1080p với độ phân giải 3840x1080. Với cấu hình khủng này, chiếc máy tính hỗ trợ tối ưu đối với công việc của người dùng hay đặc biệt là việc chơi game cho những gamer muốn tìm góc nhìn rộng để quan sát.

Ngoài ra chiếc máy tính này còn được tích hợp rất nhiều các công nghệ cần thiết và thú vị như: đồ hoạ Freesync; công nghệ màn hình HDR hay công nghệ Quantum Dot. Sự tích hợp này mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới.

Không chỉ vậy, màn hình của siêu phẩm này cũng được tích hợp rất nhiều loại game mang bản quyền. Samsung cập nhật thường xuyên, liên tục nhằm mang lại những sự tiện lợi và hứng thú nhất cho những người thích chơi game.

Giá thành Samsung CHG90

Chính vì mang một cấu hình siêu khủng và cực nhiều tính năng mới nên giá thành của một chiếc máy tính kéo theo cũng tương đối cao. Samsung CHG90 có giá 1.500 USD. So với những chiếc máy tính khác với màn hình tỉ lệ 16:9 thì nó cao gấp 3 đến 4 lần. Vậy nên Samsung CHG90 hay được mọi người đùa rằng chỉ dành cho “giới thượng lưu”.

 

Người dùng có thể kết nối với màn hình qua hệ thống cổng Display Port, HDMI, jack audio, tai nghe hay cổng USB 3.0. Phần chân đứng của màn hình có thể điều chỉnh theo chiều cao, nghiêng hoặc xoay dễ dàng. Thậm chí, màn hình cũng hỗ trợ treo tường qua hệ thống giá đỡ phía sau.

Nếu không muốn một chiếc màn hình quá to, Samsung CHG70 còn có hai tùy chọn 27 hoặc 32 inch sẽ là một lựa chọn màn hình cong chơi game không tồi. Máy cũng thuộc dòng QLED, trang bị công nghệ HDR, độ phân giải 2.560 x 1.440 pixel, đặc biệt CHG70 có nhiều điểm ảnh chiều dọc hơn và độ sáng đạt 600 nit. Các thông số còn lại không có nhiều thay đổi so với model CHG90.

Màn hình cực đẹp này có thể chinh phục được bạn không? 

Chưa có câu trả lời nào