Liệu mình có nên kiên trì hay bỏ cuộc?

mình và người ấy rắt thân nên mình nghĩ cũng đã tới thời gian nới cho người ấy bt la mình yêu nên mình ây nên mình đã nói ra nhung đã thất bại chỉ vì người ấy nói la chua muon wen ai cho tới khi hét cấp III mình cố kiên trí thêm một thời gian nhung rồi người ấy nói với nhom mình là người ấy có ban trai rồi mình rắt bn ko bt có nên kien tri toi het cap III hay bỏ cuộc bay giờ 

các bạn cho mình ý kiến với 

thank trước nhe

mai minh đức
mai minh đức
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn

Theo mình bạn nên tập trung học để thi đỗ vào ĐH đã, sau khi đỗ vào ĐH rùi thì sẽ yêu sau cũng chưa muộn mà, yêu bây giờ sẽ ảnh hưởng đến học tập của cả 2 đấy.

Nếu bạn gái bạn nói thế tức là cô ấy hoặc là muốn tập trung học, hoặc là ko thích bạn, nếu cô ấy ko thích thì bạn nên dừng lại, vì dù có kiên trì thì cô ấy cũng ko đổ mà, bạn thử quan sát xem cô ấy có thích bạn ko nhé:

    để giúp bạn có những đánh giá đúng đắn. Dưới đây là những manh mối có thể giúp bạn có câu trả lời.
  • Bạn hãy nói chuyện với cô ấy. Và chú ý xem cách cô trả lời. Nhanh chóng nắm bắt và phân tích những phản ứng của cô ấy nếu cô nói những câu ngắn gọn quá và có vẻ không nhiệt tình thì có nghĩa là cô ấy không quan tâm đến bạn, nhưng nếu cô ấy có những câu trả lời dài và cô ấy hỏi bạn để hiểu hơn về câu chuyện mà bạn đang nói thì đây là một dấu hiệu tốt đấy nhé .
  • Bạn hãy chuyển đến cô ấy một thông điệp để cô ấy nhìn về phía bạn. Bây giờ hãy dùng ánh mắt của mình và nhanh chóng bắt được ánh mắt của cô ấy. Và bạn nhận ra ánh nhìn nhút nhát từ cô ấy là tất cả quan trọng lúc này và một lần nữa hãy nhớ duy trì sự liên kết này nhé, đó là một dấu hiệu rất tốt . Và nếu bạn thấy cô ấy nhìn xung quanh có nghĩa là cô ấy muốn một ai đó hay chính bạn để nói chuyện đấy. Hãy thoải mái đến bên và có cuộc nói chuyên vui vẻ cởi mở nhé
  • Quan sát cách cô ấy ngồi và ngôn ngữ cơ thể của cô ấy nhé. Nếu cô ấy chạm vào bạn, hoặc không đi chỗ khác khi bạn vô tình đứng gần hay chạm phải cô ấy hay cô ấy phản ứng nhẹ nhàng, rất có thể cô cũng đã có cảm tình với bạn rồi đó.
  • Tiếp theo đó là bạn có phát hiện những dấu hiệu của sự bắt chước không. Vì đây là một điều thể hiện rất vô thức mà các cô gái nhút nhát thể hiện khi họ quan tâm đến ai đó. Ví dụ như là khi bạn chọn một thức uống và sau đó bạn thấy cô ấy cũng chọn thức uống giống bạn, và khi bạn đến và ngồi xuống ghế thì không lâu sau cô ấy cũng đến và ngồi gần bạn hoặc bạn.
  • Và khi bạn kể một câu chuyện cười và nhìn lên thấy cô ấy cười, ngay cả khi bạn cảm thấy câu chuyện không phải là rất buồn cười. Đây là một dấu hiệu tốt. Vì cô ấy vui và công nhận sự cố gắng của bạn một cách thật sự. Cô ấy muốn bạn vui vẻ hạnh phúc.
  • Bạn hãy để ý xem cô ấy phản ứng như thế nào khi bạn nói chuyện với cô gái khác. Xem cô ấy thể hiện quyền ghen tuông của mình như thế nào, cô ấy phớt lờ như không có chuyện gì hay cố gắng để có thể được gần bạn là những phản ứng đó có nghĩa là cô ấy thích bạn rồi. Và có thể không nói ra nhưng cô ấy đang rất ghen đó nha.
  • Bạn thử trêu chọc cô ấy và xem cô ấy tức giận một cách rất đáng yêu với mình . Bạn sẽ rất bất ngờ vì cô ấy rất dễ thương và yêu bạn! Chúc bạn may mắn nhé.