Có bác nào đi Hàn Quốc chưa ạ?

Đi du lịch HQ có gì hay ko, có gì mua ko?
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
HQ chẳng có cái gì đáng mua ngoài sâm và linh chi. Bạn có thể đi chợ đêm để Shopping, rất nhiều đồ linh tinh, nhưng toàn Made in China. Về chợ Đồng Xuân nhà mình đầy. Tất da chân HQ thì ổn, dai và rất thoáng :winkiss: Có mấy chỗ chơi cũng ok lắm như: Khu của nàng Đê Chang Kưm... tớ chẳng nhớ nữa :). À, thuốc ngậm ho mua ở Sân bay HQ cực kỳ tốt. Mỗi lọ khoảng 200 viên bé tí xíu như hạt tiêu, nhưng trị cực kỳ hiệu quả. Hiệu quả ngay tức thì. Shop này nằm trong sân bay, khi bạn làm thủ tục xong rồi, vào trong phòng chờ thì rẽ trái. Thuốc ho Made in Japan.
pq
pq
Trả lời 14 năm trước
Thực sự cho e đi thêm 1 lần HQ nữa e cũng vái ạ. Hihi. - Người HQ: ko nhiệt tình thân thiện (chắc tại cái bon Woori Bank hay Kamco này nó thế:surprised:) - Đồ ăn HQ: Không chén nổi (nên thủ theo ít mỳ gói của mình đâm ra lại hay) - Đồ dùng không nên mua gì, toàn Made in China và khá đắt - Chỗ chơi: Được mỗi cái Công viên đóng phim này, Nơi ở Đê Chang Kưm này... mà cũng chẳng có gì đặc sắc, ai thích phim HQ đi vào đây rồi về ko thích nữa. ( Sang HQ thấy phim ảnh của họ toàn lừa khán giả thôi, đi cả ngày chẳng gặp được cô gái nào xinh như trong phim :surprised:) - Được mỗi khoản Thuốc ho Made in Japan ở sân bay (khoản này công nhận hiệu quả) - E thì ko có time đi Cheju, nhưng thấy bọn Woori bảo ở HQ đc mỗi chỗ đó thôi) - Khách sạn thì đắt khỏi phải bàn!
biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước
Ở HQ đang chuyển sang mùa đông nên thời tiết hơi lạnh (bên này chứ so với nhà mình quá lạnh) nhưng trời nắng nên tất cả các cây xanh chuyển sang màu đỏ và vàng ngợp trời luôn, mùa này đi du lịch cũng tuyệt lắm. Những đồ mua được ở bên này: - Sâm, linh chi nhưng phải biết chỗ mua, có thể mua ở chợ Nam.. (tự nhiên quên) mua cả kem sâm, sữa rửa mặt, thấy nhiều người nói là tốt lắm, còn 1 chỗ nữa bán buôn rẻ hơn chợ trên thì mai mới đi nên cũng chẳng nhớ tên.:incazzato: - Mua tất da chân rất rẻ và tốt cũng ở chợ trên. - Mỹ phẩm của Hàn quốc rất nhiều hãng và khá được: - Thời trang thì đang mùa sale off mua ở trung tâm Lotte Young Plaza cũng được. - Đắp mặt nạ: rẻ dùng thích cực Mình đi được tài trợ nên thấy ăn ngon và khách sạn thì tốt nhưng những chỗ họ đưa mình đến thì chắc chắn là đắt rồi. Còn nói người HQ không thân thiện thì dân HQ có nói được tiếng Anh đâu, nhưng vào nhà hàng đi mua sắm thì chị thấy họ phục vụ rất nhiệt tình và chuyên nghiệp đấy chứ. Đi chơi trong thành phố thì có Hoàng cung, Tháp truyền hình, nhiều Chùa có thể đi nếu thích. Còn đi xa thì ra đảo, làng văn hóa... Theo cá nhân chị thì đi du lịch ở HQ thích đấy chứ, mỗi tội là mang nhiều tiền đi thì thích nữa.
pqy
pqy
Trả lời 14 năm trước
Cũng định năm sau làm 1 chuyến di HQ đây (sẵn có vé thưởng ý mà) n nghe e nói thì có vẻ chán nhỉ, thấy mọi người nói là đừgn đi lúc lạnh mà đi mùa hè thì sẽ đẹp hơn. Khách sạn bên đó có đắt k e? Sân bay HQ chị lượn đó mấy lần transit thấy hàng HQ nhiều nhỉ, bọn nó mua ầm ầm, lần sau đi sẽ mua thử thuốc ho xem sao, e có đi mấy cái chỗ nhu đảo Cheju gì đó k? Thấy bảo là còn k đẹp bằng Bali n mà quảng cáo du lịch tốt, chị định đi với giai relax tý ý mà.
lu mo
lu mo
Trả lời 14 năm trước
Tổng kết lại những thứ có thể mua bán được: - Kem dưỡng da sâm ngày, đêm: hộp của nó đẹp lắm trông xịn thấy bảo ở Tràng tiền hay Vincom bán những 800K, mua bên đó khoảng 180K. - Sữa rửa mặt sâm, đắp mặt nạ sâm. - Sâm tươi: mua về ngâm rượu hoặc mật ong, rượu sánh vàng óng thơm cực kỳ, bổ nữa. - Linh chi: rẻ hơn sâm, nhưng chỉ hợp người già, trẻ dùng không tốt. - Mỹ phẩm: dùng được giá rẻ. Hãng skin foot thấy nói nhiều. Ngoài ra còn rất nhiều thứ nữa miễn là có tiền.: