Truyện chế

Không hạn chế. Bất cứ bạn là ai bạn làm gì. Bạn tự chế là đưa vào đây để mọi người cùng đọc. Cảm ơn bạn đã đọc topic truyện chế của tôi.
Hoàng Đăng Vịnh check gia
Hoàng Đăng Vịnh check gia
Trả lời 15 năm trước
[b]Hợp đồng kiss!!![/b] Ừ, phải công nhận 1 điều rằng : rất ít khi tôi viết ra sự thật trên cái blog : banana ! này …và cũng rất ít người trên cái blog này biết được con người thật sự của tôi , ngoài sự lố lăng có thừa kèm theo nhố nhăng chẳng thiếu . Nhưng không phải vì vậy mà mãi mãi như vậy … Như thế thì , ôi thôi , ai cũng phải nhàm chán mất thôi ! Đêm nay , tôi ngồi cùng cả bạn Word phiên bản 2003 sẽ kể cho các bạn 1 câu chuyện mà tôi tin rằng đọc xong , các bạn sẽ lại thét lên be be rằng : “ôi , bốc phét mấy nghìn kilômét !!!” Tôi lấy cả tính mạng ra để thề , cả tấm thân trong trắng ra để mà hứa . Hứa rằng : câu chuyện dưới đây là sự thật , true story…! Mà dù các bạn có không tin đi chăng nữa , thì cũng kệ xừ nhà các bạn , tôi không quan tâm , kể ra được câu chuyện này là tôi thấy tôi cũng nhẹ nhõm lắm lắm rồi … !!! Thật ra là thế này : Trong khoảng 1 tháng thì có khoảng 5 ,6 chu kỳ tôi nảy ra nhã hứng tò mò giới tính, mỗi chu kỳ kéo dài 1,2 ngày , đó là điều thiệt thòi khôn xiết của những kẻ mồ côi tình ái như tôi …thèm thuồng muốn biết cảm giác của nụ hôn , hay vòng eo của con gái nó mềm như thế nào . Thèm , tóm lại là thèm lắm … !!! nước miếng chảy đầy mồm !! bờ la, bờ la !!!
Hoàng Đăng Vịnh check gia
Hoàng Đăng Vịnh check gia
Trả lời 15 năm trước
[b]Bí ẩn nhỏ bé[/b] Mẹ qua đời khi hắn còn được ẵm ngửa trong 1 cơn bạo bệnh , Cảnh gà trống nuôi con dẫu vất vả nhưng cũng đủ chắt bóp cho cái thân hình lực lưỡng của hắn ngày nay . Tuổi thơ chẳng êm đẹp gì trong những lời dè bĩu của bạn bè : - Cái đồ không mẹ ! - Mồ côi ! - Thằng con ghẻ ! hắn cũng chẳng vừa , hắn đấm vỡ mũi tất cả đứa nào dám chửi hắn … Ngày ngày hắn lầm lì , lùi lũi như con chuột chũi , không nói , không cười …hằn học với với bản thân , với bố , với chính cái số phận không êm đềm . Bố hắn chỉ có 1 nghề , 1 nghề từ tấm trẻ cho đến già đời lọ mọ , lọc cọc đẩy tủ đồ nghề chữa khoá từ nhà ra phố … nghề chữa khoá : đánh chìa khoá , bán chìa khoá … thỉnh thoảng còn được thuê đi mở những cánh cửa mà người ta làm mất chìa khoá … Ông rành về ngõ ngách ổ khoá hơn chính cái cách đưa cuộc đời ông tới chỗ sáng sủa … không có ổ khoá nào ông không sửa được , chỉ bằng 1 sợi dây kẽm , Với những kẻ trong nghề ông là sự ngưỡng mộ đáng kể .
Hoàng Đăng Vịnh check gia
Hoàng Đăng Vịnh check gia
Trả lời 15 năm trước
[b]Tôi yêu em qua blogs[/b] Câu cửa miệng : Không bao giờ yêu !!! Tôi không nhớ tôi đã diễn thuyết cho biết bao nhiêu người về tác hại của tình yêu , tôi đi khắp nơi , khắp chốn phổ biến cái gai của tình yêu nó độc như thế nào … Như 1 tu sĩ cầm theo quyển giáo kinh , giúp muôn dân tránh xa dịch hạch , u nhọt tình yêu !!! - Việt Anh ơi , có lẽ tao yêu rồi , tao nhớ nó vô cùng tận , mấy đêm nay tao thức trắng xuyên đêm , trằn trọc cũng chỉ vì không nhìn thấy nó !!! - Mày kiểm tra giường chiếu đê , xem có bọ chó , chấy giận gì không ??? đừng có yếu đuối như cá sát muối như thế !!! Đàn ông !! Vững vàng , vui tươi , hoạt bát …Chẳng phải yêu bố con đứa nào cả … Yêu vào là khổ !!! - Tao biết , nhưng chắc là tao yêu nó mất rồi !!! - Hàm hồ , hàm hồ !!! Mày lấy cảnh thằng Hưng sứt bị người yêu sút mà làm bài học , đó chỉ là thích thích kiểu con nít thôi, yêu vào lại bị nó sút cho tung đít … Lo mà chơi bời đi . Bắt chiếc tao đây này … 1 mình 1 cõi , đất trời là giang sơn , Bạn bè là cuộc sống …Chẳng phải thương nhớ , đắm đuối con khỉ nào hết …Vui cực !!! Triết Lý muôn đời của tôi là như vậy đó !!!
Hoàng Đăng Vịnh check gia
Hoàng Đăng Vịnh check gia
Trả lời 15 năm trước
[b]Tấm cám [/b] Tấm với Cám là hai chị em cùng cha khác mẹ. Cha mất sớm, Tấm phải ở với dì ghẻ và Cám. Cám thì luôn được mẹ cưng chiều, còn Tấm thì phải làm lụng vất vả, một hôm mẹ gọi 2 chị em đến và bảo: - Hôm nay mẹ có mua một cái túi Louis Vuiton cho 2 đứa. 2 Đứa cầm 1 triệu đi mua được cá Anh Vũ về làm Chả Cá, đứa nào mua được cá ngon, rẻ thì mẹ sẽ thưởng cho cái ví LV này.