Giúp em với, em nghi máy em bị đổi pin ?

Kính gửi: Anh em,

Chẳng là Macbook Pro của em mới mua được 2 tháng, nhưng không may phải đi bảo hành ở FPT. Khi đưa máy họ ghi giấy xác nhận Code pin l: W00114, nhưng khi trả máy thì em mới biết cách để kiểm tra code pin, code pin bây giờ của máy là: W00114H5JD3BA, tức là họ ghi thiếu mất H5JD3BA (Cái này ko biết họ vô tình hay cố ý). Em đang nghi ngờ bị đổi pin vì thấy pin dùng ko được như ban đầ. Có phải W00114 chỉ là Code pin của dòng Macbook Pro 13 inch phải không ạ?

Vậy Anh em giúp em với, làm sao em có thể kiểm tra lại được code pin ban đầu em mới mua máy ạ....? Để em so sánh với code pin bây giờ em đang dùng. Em vẫn lưu giữ các giấy tờ khi mua máy, nhưng tìm ko thấy cái code pin cũ đâu cả. Help em với ạ ;-(( ;-(( ;-((

Em cảm ơn Anh em rất nhiều.

thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Chuyển đổi pin thì mình không dám trả lời vì ko ở vn nên biết dịch vụ bảo hành ra sao . Nhưng chuyện pin của bạn lúc hiện 2h lúc 1h và sau đó nó nhảy lên 1h30 là chuyện bình thường . Vì thời gian của pin phụ thuộc vào yêu cầu sử dụng của bạn nên nó sẽ tự động thay đổi thôi, bạn dùng ít thì nó hiện 2h bạn dùng nhiều ( vd độ sàng màn hình tăng lên , bật thêm itunes ...) thì thời gian pin giảm xuống là đúng rồi . Còn khi đang dùng bạn tắt bớt các ứng dụng thì thời gian pin phải tăng lên thôi.
rtỵky
rtỵky
Trả lời 14 năm trước
Nếu bác không ngại thì viết một cái mail, ghi rõ serial máy và yêu cầu support apple họ phản hổi thông tin về máy của bạn (lưu ý: bạn phải dùng email đã đăng ký ở trang này nha https://selfsolve.apple.com/agreementWarrantyDynamic.do )

Và phải xác nhận chính bạn là người đã mua máy ( bạn phải có bill kèm theo )

Còn về cục pin của bác nói dùng báo trạng thái nhảy lên xuông là chuyện thường thôi, quan trọng là khi vừa khởi động lên máy báo pin còn bao nhiêu.
Kiểm tra Cycle Count, và Full change capacity: so với thông số trên mạng coi thế nào.