Cuối cùng Apple đã có giải pháp cho bàn phím cánh bướm của MacBook

Lỗi bàn phím cánh bướm trên các dòng MacBook và MacBook Pro đã khiến người dùng không khỏi đau đầu trong khoảng thời gian gần đây. Tuy nhiên, bạn sẽ không cần phải lo lắng nữa khi Apple đã bắt đầu có những biện pháp đầu tiên để xử lý vấn đề này.

Bàn phím cánh bướm là mẫu bàn phím giúp người dùng thao tác gõ nhanh hơn và làm giảm độ dày của MacBook. Từ MacBook 12 inch và MacBook Pro Retina 2016 trở về sau, Apple đã trang bị kiểu bàn phím này cho các thiết bị của mình. Tuy nhiên, sau một khoảng thời gian sử dụng, người dùng phát hiện bàn phím hay bị kẹt phím bấm.

Apple tuy không công nhận là mình đã sai nhưng đã khôn khéo thay thế miễn phí toàn bộ các máy có bàn phím bị lỗi nếu người dùng bị kẹt phím bấm, trùng lặp nhiều ký tự khi gõ và không hiển thị ký tự khi ấn.

Nếu xảy ra lỗi trong 4 năm từ khi ra mắt, các máy MacBook sẽ được thay thế bàn phím, dự kiến là đến năm 2019 với MacBook 12 inch, năm 2020 với MacBook Pro 2016 và năm 2021 với MacBook 2017 mới nhất. Cho dù người dùng đã hết Apple Care, máy của họ vẫn nhận được bảo hành miễn phí.

Người dùng Việt Nam cũng được áp dụng chế độ bảo hành nêu trên.

Nếu bạn đang gặp lỗi về bàn phím cánh bướm trên chiếc MacBook của mình, đừng ngần ngại mang máy đến các trung tâm bảo hành của Apple tại Việt Nam ngay hôm nay nhé!

Chưa có câu trả lời nào