IPad có mặt tại Việt Nam giá 850 USD có nên mua ko?

Chất lượng của nó thế nào nhỉ?Có nên mua với giá 850 USD ko?
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Sẽ có giá tốt hơn thôi.

Giá của Mỹ là chưa thuế nhé. Với lại hàng nóng,xách tay chưa phải chính hãng với cái giá đó cũng đúng.Vài hôm nữa nhiều công ty sẽ nhập về,lúc đó giá cũng chỉ như bên Mỹ giống các sản phẩm khác thôi.

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Hãy xác định rõ chức năng của iPad và đối tượng nó nhắm tới

iPad không phải là netbook, không nhằm mục đích thay thế laptop. Nó là thiết bị giải trí công nghệ cao, dùng để đọc sách, lướt web, chơi game, một số tiện ích khác và soạn thảo văn bản đơn giản.

iPad không nhắm đến những bạn thích all in 1 vậy nên các bạn có chê nó thì nó vẫn thành công rực rỡ. Apple tung iPad ra vào thời điểm này thật hết sức hợp lý và khôn ngoan, trước khi iPhone 4G xuất hiện và trước cả đối thủ HP nữa.

Khi người dùng đã cảm nhận được cái đẹp, phong cách riêng của iPad thì iPhone 4G ra đời sẽ vẫn tạo nên 1 cơn sốt nữa trên thị trường. Mình công nhận có nhiều crazy fan của Apple, chưa biết khai thác hết sản phẩm của Apple hoặc chưa được dùng sp nào của Apple nhưng vẫn tung hô quá đáng.

Còn các bạn anti fan của Apple, các bạn cũng có nhiều người thuộc vào loại "crazy anti fan Apple": luôn chờ bất cứ sản phẩm nào của Apple ra mắt để ghét, mặc dù chưa hề dùng thử hoặc vẫn cảm thấy nó đẹp, nó hay nhưng vì ganh ghét mà nhất quyết không thay đổi quan điểm.

Theo cá nhân tôi cảm nhận thì sp của Apple luôn có phong cách riêng, có tính thẩm mỹ cao về ngoại hình; phần cứng và hệ điều hành luôn chạy ổn định và có tính bảo mật cao.

Nói về tính năng và sự hữu dụng thì các bạn đừng vội chê bai, tất nhiên Nokia hay Windows phổ cập rồi nhưng cũng đừng coi thường tính năng của các dòng sp Apple.

Nghĩa là Apple nhắm đến đối tượng cần những thiết bị số ngoại hình đẹp, có phong cách riêng, dễ dùng, ít lỗi và có thu nhập tương đối để mua ứng dụng từ gian hàng Appstore. Đấy là lý do vì sao Apple rất thành công trên thế giới và không để ý đến thị trường Việt Nam.

mùa thu
mùa thu
Trả lời 13 năm trước

Hãy là hạt cát... chứ đừng nghĩ mình là cái tâm của vũ trụ...

Mỗi sản phẩm sản sinh ra đều nhắm đến một thành phần đối tượng nhất định... nếu các bạn cảm thấy một sản phẩm nào đó tào lao, nhảm nhí, vô bổ, cùi bắp, không đáng bỏ tiền ra mua, không phù hợp với mình, mua cái khác ngon hơn... thì hãy tự hiểu đó là vì bản thân mình không thuộc đối tượng mà nó nhắm đến... còn nếu sản phẩm đó không phù hợp cho bất cứ đối tượng cụ thể nào... thì nó sẽ bị đào thải... Các bạn hãy nghĩ mình là hạt cát nhỏ bé trong vũ trụ này thoy... bạn lựa chọn những gì phù hợp với bạn... chứ đừng hoang tưởng mình là cái tâm của vũ trụ... để mọi sản phẩm sinh ra là để đáp ứng cho nhu cầu và sở thích của riêng bạn mà thoy... Vài lời thân gửi các bạn.

mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 13 năm trước

Thấy đa phần những người khen sản phẩm của Apple ví dụ iphone đều nói họ cũng đã từng dùng nhiều loại điện thoại khác và cũng đánh giá rất cao tính năng của chúng, kể cả những tính năng mà ip ko có.

Ngược lại rất nhiều anti apple lại rất thích chỉ trích các sản phẩm của apple và xoáy sâu vào khuyết điểm của chúng. Xin lỗi, chỉ với phong cách bàn luận như vậy, các bạn anti apple đã mặc nhiên đưa mình vào thế yếu và vô tình chứng minh các sản phẩm của apple là rất đáng chú ý thôi!