Ipad mini 4 có nên mua?

iPad mini 4 có thiết kế mỏng nhẹ và là một trong những mẫu ipad được chọn mua nhiều nhất hiện nay. Sản phẩm hoàn toàn xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra.

Thiết kế

Kích thước của chiếc ipad mini 4 sẽ làm bạn ấn tượng vô cùng 203.2mmx124.8mmx6.1mm. Với kích cỡ thiết kế như vậy bạn dễ dàng cầm nắm và di chuyển, dễ dàng và thuận tiện. Thiết kế vẻ ngoài còn mang tới cho bạn cảm giác sang trọng, tinh tế.

Màn hình

Cũng làm người dùng ấn tượng với màn hình 7.9inch, tỉ lệ màn hình là 4:3, độ phân giải 1536x2048 pixels, hình ảnh và thông tin được hiển thị rõ ràng và sắc nét.

Cấu hình

Tuy là sử dụng chip A8 nhưng ipad mini 4 vẫn chạy mượt, đồ họa là M8, RAM 2GB, tăng khả năng ipad chạy nhiều chương trình một lúc mà không có hiện tượng lag. Ipad mini 4 chạy hệ điều hành ios 9.

Được sản xuất bởi Apple nên giá của ipad mini 4 ở mức ổn định so với các sản phẩm cùng loại. Nếu là sản phẩm ipad mini 4 có kết nối 4G thì giá sẽ nhích hơn một chút khoảng 2 triệu đồng.

Ipad mini 4 ra mắt làm cho thị trường công nghệ thêm sôi động, sự khác biệt về thiết kế, cấu hình làm cho chiếc ipad mini 4 xứng với số tiền bạn bỏ ra để sở hữu nó.

Chưa có câu trả lời nào